Riot Games ประกาศ! League of Legends และ Teamfight Tactics คืนสู่อ้อมอกเดิมช่วงมกราคมนี้

onkami 10 Nov 2022, 10:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกับเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] อย่าง “League of Legends” หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า “LOL” ยาวนานมากกว่า 12 ปีเข้าไปแล้วค่ะ รวมไปถึงเกมน้องใหม่แกะกล่องอย่าง “Teamfight Tactics” ที่เปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทั้งสองเกมอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Garena Thailand ซึ่งทั้งสองเกมก็ได้รับความรับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “League of Legends” ล่าสุดทาง Riot Games ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตัวเกม “League of Legends” และ “Teamfight Tactics” จะกลับมาอยู่ในการดูแลภายใต้ Riot Games ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Southeast Asia ซึ่งจะสัญญากับทาง Garena Thailand จะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมกราคม ศกหน้า (ปี 2023) 

 
โดยทาง Riot Games ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่เล่นเกม “League of Legends” สามารถย้ายข้อมูลที่อยู่กับ Garena Thailand เพื่อเตรียมนำมาเล่นต่อหลังจากที่ทาง Riot Games ได้เกมนี้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาเตรียมจัดกิจกรรมและของรางวัลให้กับผู้เล่นที่ย้ายข้อมูลมาอีกด้วย โดยทั้ง Riot Games และ Garena Thailand จะเริ่มเปิดให้ผู้เล่นย้ายข้อมูลตัวละครได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยข้อมูลทุกอย่างผู้เล่นอาทิเช่น ไอเทมคอสเมติก , ไอเทมสมบัติและ Essence , ค่าเงิน RP , Mastery, Eternal และเลเวลของแชมเปี้ยน , ชื่อซัมมอนเนอร์ และ รายชื่อเพื่อน ก็ตามจะตามมากับข้อมูลผู้เล่นทั้งหมด อย่างไรก็ตามอย่าลืมไปไปโอนข้อมูลตัวละครของผู้เล่นกันด้วยนะคะ

 
ทาง Riot Games ยังเผยว่าพวกเขาได้มีการตั้งสำนักงานขึ้นในประเทศไทยเพื่อดูแลผู้เล่นพร้อมจัดกิจกรรม จัดอีเวนต์ต่าง ๆ ในประเทศไทยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งพวกเขาก็ได้ขอบคุณทาง Garena Thailand ที่สร้างคอมมูนิตี้ของเกม “League of Legends” จนทำให้เป็นที่รู้จักและมีการจัดแข่งขันตลอดระยะเวลา 12 ปีนี้อีกด้วย หลังจากนี้ทาง Riot Games ก็จะรับช่วงต่อในการจัดการแข่งขัน Pacific Championship Series พร้อมกับโอนคืนสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของในการจัดการแข่งขัน Vietnam Championship Series กลับมา สุดท้ายนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของราคาสินค้าภายในเกม “League of Legends” และ “Teamfight Tactics” และการอัปเดตต่าง ๆ จะตอบสนองตามที่เกมเมอร์ต้องการได้ค่ะ
 
◘ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ ติดตามช่องทางข่าวสารต่าง ๆ ของ League of Legends ได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ ติดตามช่องทางข่าวสารต่าง ๆ ของ Teamfight Tactics ได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!



กำลังโหลด...