เมกุ&วูซา คลาสฝาแฝดครั้งแรกของเกม Black Desert ที่จะลงทั้ง Mobile และ PC เปิดตัวกลางเดือนหน้า

onkami 25 Nov 2022, 17:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าจะเป็นแพทช์ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เกม “Black Desert” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์เพราะว่าครั้งนี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมจะทำการอัปเดตตัวละครใหม่ที่เรียกว่าเป็นฝาแฝดอีกทั้งยังจะอัปเดตพร้อมกันลงทั้ง 2 แพลตฟอร์ม คือตัวเกมเวอร์ชัน PC และ Mobile โดยตัวละครฝาแฝดนี้มีชื่อว่า “ เมกุ กับ วูซา ” โดยจะให้ตัวละคร ‘เมกุ’ ไปอัปเดตให้กับตัวเกม Black Desert Mobile ส่วนตัวละคร ‘วูซา’ ไปอัปเดตให้กับตัวเกม Black Desert PC ยังไม่หมดแค่นั้นพวกเขาจะเปิดตัวในงานเลี้ยงคาลเพออนประจำปี 2565 ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


 
◘ ตัวละคร ‘เมกุ’ ที่จะอัปเดตให้ตัวเกม Black Desert Mobile เปิดตัวงานเลี้ยงคาลเพออนประจำปี 2565 วันที่ 10 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 17.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
◘ ตัวละคร ‘วูซา’ ที่จะอัปเดตให้ตัวเกม Black Desert PC เปิดตัวงานเลี้ยงคาลเพออนประจำปี 2565 วันที่ 11 ธันวาคม ศกนี้ เวลา 06.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย


 
โดยตอนนี้ทาง Pearl Abyss ได้เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือน รวมไปถึงยังได้รับ Item Code ไปกรอกรับของรางวัลอีกด้วยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับ Item Code ได้แล้วที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ใครที่ยังไม่เคยซื้อเกมของแพลตฟอร์ม PC มาก่อน ก็สามารถจัดในร้านค้าของ Steam กันได้เพราะตอนนี้ลดสูงสุด -90% เหลือเพียงแค่ 20 บาท แต่ถ้าใครอยากจะจัดแพ็คเกจอื่น ๆ ก็ลดราคาสูงสุด 70% ประกอบไปด้วย Traveler to Explorer เหลือเพียง 240 บาท , Explorer to Conqueror เหลือเพียง 300 และ Traveler to Conqueror เหลือเพียง 540 บาท บอกก่อนนะคะ ถ้า ID Steam เป็นโซนไทยนะคะ ถึงจะเข้าเล่นกับเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ค่ะ



กำลังโหลด...