Odin: Valhalla Rising [KR] เกมออนไลน์ MMORPG ศึกมนุษย์และเทพ เพิ่มระบบสงครามปราสาท Siege War

onkami 01 Dec 2022, 21:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เกมเมอร์บ้านเราอยากเล่นมาก ๆ กับ “Odin: Valhalla Rising” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Lionheart Studio ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เกี่ยวกับแพทช์มหาสงคราม Siege War ที่จะเป็นสงครามขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นจะต้องโจมตีและปกป้องปราสาททั้งหมด 3 หลัง พร้อมกับมีการติดตั้งอาวุธเพื่อใช้ในการโจมตีและป้องกันปราสาทด้วย ผู้เล่นและสมาชิกในกิลด์จะต้องแท็กทีมร่วมมือกันเพื่อที่จะให้ภารกิจของกิลด์ไม่ว่าจะเป็นทั้งการโจมตีปราสาท หรือ ป้องกัน เพื่อชัยชนะและด้วยวิธีเหล่านี้ ผู้เล่นก็จะได้รับเกียรติยศและพลังอันทรงพลัง นอกจากนี้ยังมีการอัปเดต ‘ ระบบเปลี่ยนคลาสรอง ’ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเป็นคลาสอื่นได้ด้วย และยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สนุกตลอดช่วงระยะเวลานี้เลยค่ะ 



สำหรับเกม “Odin: Valhalla Rising” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เล่าเรื่องราวถึงการต่อสู้ของระหว่าง ‘มนุษย์กับปีศาจ’ และ ‘มนุษย์กับเทพ’ มันเป็นศึกสงครามที่ยาวนานมาก ภายในเกมจะมีทวีปขนาดใหญ่ถึง 5 โซน ผู้เล่นสามารถที่จะออกสำรวจโลกได้อย่างไม่จำกัด ที่สำคัญ! กราฟฟิกภายในเกมนี้สวยงามเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าใครที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC รายละเอียดต่าง ๆ จะชัดเจนมากกว่าแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนหลายเท่าตัวเลย พื้นที่ต่าง ๆ ภายในเกมจะมีการแบ่งโซนเอาไว้มากมาย อาทิเช่น หมู่บ้านนอร์ดิกที่เงียบสงัด, ทุ่งหญ้าที่กว้างใหญ่ไพศาล, ภูเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่ขาวโพลน หรือ ถ้ำที่ไร้แสงสว่างส่องเข้าไปถึง



ลูกเล่นอื่น ๆ ภายในเกมเราสามารถที่จะปีนป่ายในจุดต่าง ๆ มีพาหนะที่สามารถขึ้นไปแล้วขี่กลางอากาศได้ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG ทั่วไปที่เดินเควสต์ทำภารกิจต่าง ๆ เกมเพลย์เข้าใจไม่ยุ่งยาก กราฟฟิกและ Effect ต่าง ๆ อลังการงานสร้างอย่างมากค่ะ ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android รอมันส์กันได้เลย!



● Download
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : เร็ว ๆ นี้
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...