พามาดูเนื้อเรื่องของเกม ArcheAge 2 ภาคต่อเกม MMORPG ที่ภาพน่าเล่นมาก!!!

Siryee 03 Dec 2022, 00:29:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ArcheAge 2 ภาคต่อเกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และก็น่าจะสะกดสายตาชาว MMORPG ได้เยอะเอาเรื่อง เนื่องจากเกมได้ใช้ Unreal Engine 5 ทำให้มีภาพกราฟิกสวยงามมากๆ และจะเปิดให้บริการในปี 2024 เป็นต้นไป รวมทั้งทางผู้สร้างก็เคยเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมภาคนี้มาให้ชมแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


เนื้อเรื่องภาคนี้

  • ArcheAge 2 จะดำเนืนเนื้อเรื่องก่อนเกมภาคแรกเป็นเวลา 2,000 ปี และให้ผู้เล่นไปใช้ชีวิตกันอยู่ในดินแดน Auroria ที่เป็นบ้านเกิดชนเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระ
  • แน่นอนว่าดินแดน Auroria ก่อนเป็นเวลา 2,000 ปีจากภาคแรก จะมีความเจริญอุดมสมบูรณ์น่าอยู่กว่าตอนภาค 1 อย่างมาก แต่ด้วยความที่ชนเผ่าทั้ง 3 นั้นไม่เหมือกัน ทั้ง 3 ชนเผ่าจึงทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่ดินแดนนี้
  • ส่วนใครที่ไม่เคยเล่นเกมภาคแรก ต้องเข้าใจกันว่าปัจจุบันดินแดน Auroria ในเกมภาคแรกได้ล่มสลายไปแล้ว และนั่นก็เพราะชนเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระที่รบกันไม่จบไม่สิ้นกันหลายพันปี ทำให้ดินแดนดังกล่าวไม่มีความน่าอยู่เลย
  • หลังจากตามด้านบน ทั้งเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระก็อพยพไปอยู่ที่ทวีปตะวันตกของดินแดนชนเผ่า Nuian อีกด้วยในเกมภาค ArcheAge War ที่จะเปิดให้เล่นในอนาคตเช่นกัน แต่ใน ArcheAge War ทั้งมนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระดันสามัคคีร่วมมือกันสู้กับชนเผ่า Nuian ที่ไม่พอใจการอพยพนี้เสียอย่างนั้น!

เกม ArcheAge 2 จะเปิดให้เล่นในปี 2024 ทั้งบน PC และคอนโซล ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารไว้ได้เลย!

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...