Wo Long: Fallen Dynasty เกมแอ็คชันจักรวาลสามก๊ก การปรากฎตัวของ จูล่ง , กวนอู , เตียวเหลียง และ ลิโป้

onkami 15 Dec 2022, 12:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปพักใหญ่สำหรับเกม Action สุดมันส์ “Wo Long: Fallen Dynasty” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team Ninja ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Koei Tecmo Games หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างความฮือฮาตรงที่พวกเขาได้เล่าเรื่องราวของ “ จักรวาลสามก๊ก ” ในรูปแบบใหม่แถมตัวเกมมีความเป็นแฟนตาซีมากยิ่งขึ้น ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกัน ครั้งนี้เราจะได้เห็นตัวละครอื่น ๆ กันบ้าง อาทิเช่น จูล่ง , กวนอู , เตียวเหลียง และ ลิโป้ ที่เรียกว่าการปรากฎตัวให้เราได้เห็นกันแบบชัด ๆ ซึ่งงานนี้ผู้เล่นสามารถต่อกรกับลิโป้ด้วย บอกไว้ก่อนว่าโหดสมชื่อจริง ๆ



ในตัวอย่าง “Wo Long: Fallen Dynasty” เราจะเห็นชัด ๆ เลยว่าเกมมันเป็นแนวแอ็คชันเต็มรูปแบบที่อาศัยความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ! เราจะต้องอาศัยการกะจังหวะต่าง ๆ ให้ลงตัว ทั้งการเคาเตอร์ป้องกันการโจมตีแล้วส่วนกลับ การหลบหลีกการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ การใช้เวทมนตร์หรือพลังที่ซ่อนอยู่ออกมาโจมตี เรียกว่าเห็นแล้วอดนึกถึงเกม Nioh (ผลงานเดิมของ Team Ninja ผู้พัฒนาเกมนี้) เวอร์ชันสามก๊กไม่ได้เลยจริง ๆ แต่ทีมผู้พัฒนาก็เคยบอกเอาไว้ว่า “ Nioh คิดว่าเกมเพลย์อาศัยความเร็วแล้ว แต่เกมนี้จะทักทายผู้เล่นเพราะมันต้องเร็วยิ่งกว่านั้น ” แล้วเกมนี้เราก็สามารถกระโดดได้ทำให้เกมเพลย์มีความลื่นไหลเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงการเผชิญหน้ากับศัตรูได้อย่างเต็มที่


 
สุดท้ายตัวเกม “Wo Long: Fallen Dynasty” ยังคงเป็นเกมที่เน้นเกมเพลย์การต่อสู้เป็นหลัก ถึงแม้ว่าระบบอัปเกรดอาวุธและชุดเกราะจะมีเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของตัวละครก็ตาม แต่หัวใจหลักก็คือเราจะใช้ทุกวิถีทางในการเอาชนะศัตรูมากกว่า และก็ยังเหมือนเดิมว่าเกมนี้ไม่ใช่เกม Open World แต่อย่างใดค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม ศกหน้า (2023) บนแพลตฟอร์มของ PC [Steam] และ [Microsoft Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! จะลงบน Xbox Game Pass อีกด้วย! ใครเป็นแฟนสามก๊กรอได้เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...