Roadmap มาแล้ว! Wo Long: Fallen Dynasty ประกาศเผยแผนอัปเดตตลอดปี 2023 แล้ว

Makee 31 Jul 2023, 20:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

เชื่อว่าหลายคนที่เล่น Wo Long: Fallen Dynasty จะชื่นชอบกันจนมีบางคนเล่นกันไปจนจบแล้ว แต่ช้าก่อน! เกมนี้จริง ๆ แล้วมันยังไม่จบ เพราะทาง Koei Tecmo ได้ประกาศแผนการอัปเดตและคอนเท้นต์อีกมากมาย ที่จะเสิร์ฟให้ผู้เล่นยาว ๆ ไปตลอดปี 2023 ตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม มีคอนเท้นต์มาเสิร์ฟกันเพียบ

สำหรับในช่วงเดือนสิงหาคมนั้นจะมีการเพิ่ม Boss Rush Part 2, ปรับบาลานซ์ของเกม และเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ ซึ่งยังไม่ประกาศออกมา ถัดมาในเดือนกันยายน ได้มีการประกาศวางจำหน่าย DLC อย่าง Conqueror of Jiangdong ซึ่งประกอบด้วยอาวุธใหม่ เนื้อหาใหม่ มิชชั่นใหม่ ระดับความยาก ศัตรู รวมไปถึง End-game Content อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการ Collaboration ร่วมกันกับเกม Lies of P ผลงานเกม Action RPG สไตล์ Soulslike ที่จะวางจำหน่ายในช่วงกันยายนนี้อีกด้วย 

ตามมาด้วยเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ที่นอกจากจะปรับบาลานซ์เกมแล้ว ยังมีการ Collaboration ร่วมกันกับเกมในค่ายอย่าง Ni-Oh ในเดือนพฤศจิกายน และในเดือนสุดท้ายของปี 2023 นั่นคือเดือนธันวาคม ก็เตรียมวางจำหน่าย DLC ใหม่อย่าง Unheaval in JiangXing ที่จะเพิ่มคอนเท้นต์ใหม่ ๆ อีกด้วย สำหรับตัวเกม Wo Long: Fallen Dynasty วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series และ PC ในฝั่ง STEAM,Windows และ Xbox Game Pass


กำลังโหลด...