Dokapon Kingdom: Connect เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดปล่อยเกมเพลย์ ยืนยันเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุด 4 คน!

onkami 19 Jan 2023, 13:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเมื่อวานอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม “Dokapon Kingdom: Connect” ที่เป็นการหยิบเอาตัวเกม Dokapon Kingdom ที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 2 และ Wii กลับมารีมาสเตอร์ใหม่พร้อมกับเพิ่มโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ล่าสุดทาง Compile Heart และ Sting ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ พร้อมกับตอนนี้ก็ได้มีการขึ้นสินค้าร้านค้า Amazon และ Biccamera ของประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน ศกนี้ ในโซนประเทศญี่ปุ่นก่อน (และคาดว่าจะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษตามมาภายหลัง)



ใครที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน “Dokapon Kingdom: Connect” มีรูปแบบเกมเพลย์ RPG ที่เราจะต้องเดินในรูปแบบกระดานภารกิจของผู้เล่นก็คือจัดการปีศาจที่บุกรุกหมู่บ้านต่าง ๆ พัฒนาหมู่บ้าน พัฒนาตัวละคร พร้อมกับเผชิญหน้ากับอีเวนต์ที่คาดไม่ถึงมากมายภายในเกม แล้วเมื่อเราเล่นจนจบก็จะนำข้อมูลทั้งหมดมารวบรวมเป็นจำนวนเงินแล้ววัดกันว่า “ ใครสามารถเป็นผู้กล้าที่ทำเงินได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป! ” โดยเราสามารถเลือกเงื่อนไขในการเล่นตอนแรกได้ว่าจะนับเฉพาะจบด่านแรก หรือเล่นไปจนจบถึงด่านสุดท้ายก็ได้ด้วยเช่นกันค่ะ



เนื้อเรื่องของตัวเกม “Dokapon Kingdom: Connect” พูดถึงอาณาจักรที่มีชื่อว่า ‘Dokapon’ ผู้คนที่นี่ต่างตั้งหน้า ตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินใช้ในแต่ละวัน แถมงานของอาณาจักรแห่งนี้มีให้ทำมากมาย จึงไม่แปลกเลยที่ผู้คนต่างชื่นชอบเงินไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม แต่คนที่ชอบเงินมากที่สุดก็คงเป็นพระราชาของอาณาจักรแห่งนี้ แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดความมืดปกคลุมเข้ามาทำให้มอนสเตอร์เริ่มบุกไปยึดครองหมู่บ้านต่าง ๆ จนทำให้ประชากรเดือดร้อน เพราะพวกมันได้ยึดทรัพย์ของพวกเขาไปจนหมด ส่งผลทำให้พวกเขาไม่มีเงินไปจ่ายค่านู่นนี้นั้นให้กับพระราชา



งานก็เลยงอกทำให้พระราชาที่ไม่มีรายได้จากการเก็บภาษีประชาชน เขาเลยออกประกาศตามหาผู้กล้าที่จะมาช่วยปลดเหลือชาวเมืองและจัดการปีศาจ และต้นเหตุที่แท้จริงของการมาของพวกมัน แล้วถ้าทุกอย่างจบลงผู้กล้าคนนั้นก็จะได้รับรางวัลอย่างงามพร้อมกับแต่งงานกับเจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Dokapon และครอบครองบัลลังก์เพื่อปกป้องประชาชนแห่งอาณาจักรนี้แทนองค์พระราชา (จริง ๆ เนื้อเรื่องเกมนี้ไม่สำคัญเท่าเกมเพลย์ที่แสนจะวัดดวงเสียเหลือเกิ๊น!)

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...