เตรียมพบกับเกมออนไลน์ MOBA แนวใหม่แกะกล่อง “G9: League of Aces” เร็ว ๆ นี้!

onkami 07 Feb 2023, 13:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์แนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ไปเล่นกันอยู่ ก็เชิญเพื่อน ๆ มารู้จักเกม “G9: League of Aces” จะเป็นเรื่องราวในยุค Sci-fi ของโลกอนาคตอันใกล้ ซึ่งมีสิ่งมีชีวิตที่ได้รับผลกระทบจากรังษีและเกิดการกลายพันธุ์ทางชีวภาพขึ้นเรียกว่า ‘ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ’ ด้วยรูปลักษณ์และความสามารถที่โดนเด่นจากการกลายพันธุ์ทำให้ทรานส์ฟอร์เมอร์สนั้นได้เริ่มสร้างความโกลาหลไปทั่วโลก จึงส่งผลให้มีการจัดตั้งองค์กรตำรวจพิเศษขึ้นจากการร่วมมือของทางรัฐบาลในหลาย ๆ ประเทศเพื่อสร้างอุปกรณ์เทคโนโลยีและจักรกลปัญญาประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อต่อต้านพลังของทรานส์ฟอร์เมอร์สการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่าประสบผลสำเร็จในการจัดการกับความโกลาหลทำให้โลกกลับสู่สมดุลและนำความสงบสุขกลับมาอีกครั้ง

เมื่อความวุ่นวายหายไปผู้คนจึงได้เริ่มตั้งคำถามขึ้นมาว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายที่แข็งแกร่งกว่ากันแน่ ระหว่างสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์หรือเทคโนโลยีและด้วยเหตุนี้จึงได้มีการก่อตั้งการแข่งขันที่เรียกว่า G9 ขึ้นเพื่อเชื้อเชิญผู้เข้าแข่งขันจากทุกฝั่งมาเข้าร่วมการต่อสู้อันทรงเกียรตินี้เพื่อที่จะค้นหาคำตอบไปด้วยกัน การรวมตัวที่ยิ่งใหญ่เพื่อการแข่งขันที่โด่งดังนี้ได้เริ่มขึ้นแล้ว ยินดีต้อนรับเข้าสู่ “G9: League of Aces” 

ในปัจจุบันมีเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] มากมายที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี และทางค่าย Gods Flame Digital นั้นมุ่งที่จะสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนแปลงภาพจำในการเล่นเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] แบบเดิม ๆ ที่มีมาตรฐานที่สูงอยู่แล้วให้ระบบการต่อสู้มีความสนุกและท้าทายมากขึ้นในขณะนี้เกมกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนทดสอบและคาดว่าจะได้ปล่อยออกมาให้เล่นกันอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนนี้

นอกเหนือจากการพัฒนานวัตกรรมของระบบตัวเกมและกฏของเกมเองแล้วทางผู้พัฒนายังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาในเรื่องของโมเดลทางเศรษฐกิจให้แตกต่างจากอดีตอีกด้วย โดยในอนาคตจะมีการเริ่มใช้ Web3.0 ในระบบเพื่อสร้างโมเดลธุรกิจของเกม ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีเกมและแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนามาจาก Web 3.0 มากมายแต่ทางผู้พัฒนามั่นใจว่าพื้นฐานและเสน่ห์ของตัวเกมเองบวกกับความได้เปรียบจากการใช้ Web 3.0 และด้วยปรัชญาทางธุรกิจที่ถูกต้องแล้วจะสามารถดันตัวเกมไปต่อให้ไกลได้

ทาง Gods Flame Digital ยังกล่าวอีกว่าจะมีการร่วมมือกันพัฒนา G9: League of Aces ให้เป็นเกมที่สามารถเล่นได้แบบข้ามแพลตฟอร์มซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านมาและจะเป็นการร่วมมือกันจากหลายฝ่ายในสเกลที่กว้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางตัวเกมเองและทางฝั่งของ Esportsหรือสื่อโทรทัศน์และภาพยนต์เป็นต้น โดยจะมีการแจ้งความคืบหน้าออกมาเรื่อย ๆ เบื้องต้นมีการปล่อยภาพตัวละครออกมาเพิ่มเติมเป็นครั้งแรกที่งาน Taipei Animation Festival ในวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้เลยที่ Facebook : www.facebook.com/G9LOA/

กำลังโหลด...