เกมออนไลน์ MMORPG ของคนจริง! Albion Online เปิดทดสอบเซิร์ฟ "Albion East" แล้ววันนี้!

onkami 21 Feb 2023, 16:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้ใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนว MMORPG ในรูปแบบแซนด์บ็อกซ์ลุยกันได้แล้วเพราะตอนนี้เกม “Albion Online” เกมธีมแฟนตาซีผลงานจากทีมผู้พัฒนา Sandbox Interactive ที่พวกเขาการันตีว่าเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ของคนจริงที่ไม่มีระบบ VIP หรือระบบออโต้ที่มากวนใจเกมเมอร์ ได้เปิดให้บริการ Closed Beta Test ของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Albion East” บนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่! ผู้ที่จะเข้าทดสอบได้เฉพาะคนที่ซื้อ Founder Packs เท่านั้น! แล้วนอกจากนี้ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจยังจะได้รับไอเทมเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็น Arcanist Wardrobe และ Mount Skin Bundle แบบฟรี ๆ ถาวรกันไปเป็นของสมนาคุณกันอีกด้วย แถมที่สำคัญของรางวัลนี้จะสามารถนำไปกรอกใช้ได้ทั้งเซิร์ฟเวอร์ฝั่ง West และ East ใครที่อยากจะเข้าไปลองเล่นก่อนใครจัดแพ็คเกจ Founder Packs ได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!




ฟีเจอร์ของเซิร์ฟเวอร์ "Albion East" (เอเชียแปซิฟิก) มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
◘ เกมเวอร์ชันใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส ที่ซึ่งผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในเกมเท่าเทียมกันและสามารถรับไอเท็ม Albion ของตนเองได้
◘ โลกของเกมที่แยกจากเซิร์ฟเวอร์ "Albion West" ดั้งเดิมอย่างสมบูรณ์และเป็นอิสระ
◘ ปรับปรุงความเร็วในการเชื่อมต่อและเวลาการตอบสนองให้ดีเลิศยิ่งขึ้นสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งหมด
◘ กำหนดเวลาของกิจกรรมเกมและอีเว้นท์ (การรบในดินแดน, Crystal League, Faction Warfare, การบำรุงรักษา ฯลฯ) ให้สอดคล้องกับภูมิภาคนั้น
◘ Founder สามารถเข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์เบต้าแบบปิดก่อนการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ พร้อมความก้าวหน้าทางทักษะของ Fame ที่เร่งให้เร็วขึ้น และเข้าถึงการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์เต็มรูปแบบก่อนใคร ตลอดจนสามารถจองชื่อตัวละครและชื่อกิลด์ที่มีอยู่



● Download
► Android : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...