แนะนำอาชีพ Acolyte สาย Support ที่แท้ทรูแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง!

onkami 05 Mar 2023, 21:50:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ ไกด์เกมในไทย เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ยังไม่จบกันกับไกด์แนะนำเกมเบื้องต้นของ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” แถมยังเป็นหนึ่งในภาคที่ยกให้เป็นเวอร์ชันที่ดีมาก ๆ ตัวหนึ่ง หลังจากที่เราพูดถึง “ระบบคลาส” เหล่าสายบู๊กันไปแล้ว วันนี้อาเจ๊นัทจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักคลาสสายสนับสนุนทีม, ปาร์ตี้ และ กิลด์ได้เป็นอย่างดีกับ ‘Acolyte’ โดยอาเจ๊นัทจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

Acolyte - คลาสนี้จะใช้อาวุธเป็นไม้เท้า สำหรับสายเวทมนตร์+สนับสนุน และ ไม้กระบอง สำหรับสายโจมตีทางกายภาพ เขาหรือเธอจะใช้เวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ในการต่อสู้กับศัตรู แล้วยิงศัตรูที่เป็นประเภท Undead จะได้รับความเสียหายมากกว่าหลายเท่า ในช่วงแรกของตัวเกมจะมีเพียงแค่อาชีพสนับสนุนเป็นหลัก ส่วนคลาสขั้นสูงของเกมนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ปัจจุบันมีให้เลือกเล่นอยู่ 2 สายเท่านั้น และในอนาคตจะมีการอัปเดตสายอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอนค่ะ ประกอบไปด้วย


คลาสขั้นที่ 2 ต่อจาก Acolyte ◘ Priest
คลาสขั้นที่ 3 ต่อจาก Priest ◘ High Priest

คลาสขั้นที่ 2 ต่อจาก Acolyte ◘ Monk
คลาสขั้นที่ 3 ต่อจาก Monk ◘ Champion



รูปแบบการเล่นของคลาสนี้จะมีสาย INT+DEX+VIT ที่จะเน้นการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม แต่ตัวเกม “Ragnarok Origin” จะเก็บเลเวลคลาส (Job) สูงสุดแค่ Level Max 40 เท่านั้น ไม่เหมือนกับตัวเกม “Ragnarok Online” ต้นฉบับ ส่งผลทำให้ตรงนี้ผู้เล่นจะต้องคำนวนเรื่องแต้มอัปสกิลที่น้อยลงด้วย เพราะบางสกิลที่เดิมทีอยู่ในคลาสขั้นต่อไปก็ถูกย้ายมาอยู่ในขั้นแรก ซึ่งมันก็ช่วยทำให้การเล่นของภาคนี้สนุกมากกว่าเดิมนั่นเองค่ะ ส่วนคลาสขั้นสูงสายบู๊อย่าง Monk จะอัปเดตเข้ามาภายหลัง แต่ถ้าใครจะเล่น Priest สายบู๊ก็ได้เหมือนกันเอาเป็นว่าเปิดจริงก็อยู่ที่เพื่อน ๆ จะเล่นสายไหนกัน



ใกล้เข้าไปทุกขณะแล้วค่ะ สำหรับวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ของเกม “Ragnarok Origin” ในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เพราะตอนนี้ทาง Gravity Game Hub. ก็กำลังเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 - 22 มีนาคม ศกนี้ (2023) ส่วนวันเปิดให้บริการอย่างอย่างเป็นทางการ (Open Beta) คาดว่าจะมีขึ้นช่วงต้นเดือนเมษายนนี้อีกด้วย



สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ

● Download
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : เร็ว ๆ นี้
► PC : เร็ว ๆ นี้




กำลังโหลด...