Webzen เพิ่มทวีปใหม่ ‘เซเรียนท์’ ในเกม PC MMORPG 'SUN Classic' ฉลองเปิดให้บริการทั้วโลกครบ 1 ปี

onkami 09 Mar 2023, 16:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


วันที่ 9 มีนาคม 2556 - (CEO Kim Tae-young, https://company.webzen.com) ได้เพิ่มทวีปใหม่ ‘เซเรียนท์’ ในเกมออนไลน์แนว MMORPG บนแพลตฟอร์ม PC กับเกม 'SUN Classic' ได้ฉลองเปิดให้บริการทั่วโลกครบ 1 ปี วันนี้ (9 มีนาคม) ได้ทำการเพิ่มพื้นที่ใหม่แห่งแรกในทวีปเซเรียนท์ ‘ที่ราบป่าเขียว’ โดยจะเปิดพื้นที่และดันเจี้ยนอย่างละ 3 ที่ รวมไปถึงการเพิ่ม ‘อุปกรณ์ที่ 7’ สำหรับทุกส่วนและทุกคลาส และขยายเลเวลสูงสุดจาก 120 เป็น 135 พร้อมให้ทุกคนสนุกเต็มที่ในทวีปใหม่

ในการอัปเดตนี้ยังมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงด้วย ผู้ใช้สามารถวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงได้ถึงระดับ SS ผ่านการทำให้เหนือชั้นและวิวัฒนาการด้วยระบบคอนเทนต์การเติบโตใหม่ ‘สัตว์เลี้ยงเหนือชั้น’ ทาง Webzen ยังได้เพิ่มอีเวนต์อีก 3 รายการในเกมเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดต

อย่างแรก ‘อีเวนต์ร้านพิเศษ’ ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ตั้งแต่วันนี้จนถึงการปิดปรับปรุงตามปกติในวันที่ 30 มีนาคม ผู้ใช้สามารถรับ ‘เอสเซนส์เซเรียนท์’ เมื่อออกล่าในดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ‘ปราสาทเฮลรอน’ และพื้นที่ ‘เซเรียนท์’ สามารถใช้ไอเทมนี้แลกเปลี่ยนเป็นไอเทมเกม รวมถึงไอเทมที่ต้องซื้อในร้านอีเวนต์ นอกจากนี้ในช่วงเวลาเดียวกันจะมีการจัดอีเวนต์ ‘อีเวนต์ AC ฉลองอัปเดตที่ราบป่าเขียว’ ของทวีปใหม่อีกด้วย ผู้ใช้จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมเกม เช่น ‘แหวนปลุกพลัง’ และ ‘ชิ้นส่วนหินวิวัฒนาการเหนือชั้น’ เมื่อทำภารกิจ AC ที่กำหนดในระหว่างช่วงอีเวนต์ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอีเวนต์พิเศษสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ได้มีการล็อกอินเข้าเกมมานานกว่า 30 วัน ผู้ใช้สามารถรับ ‘กล่องสนับสนุนฮีโร่ผู้หวนคืน’ รวมไปถึงอาวุธ น้ำยา และชุดเกราะต่าง ๆ เพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากการเพิ่มทวีปใหม่แล้ว Webzen ยังวางแผนเพิ่มอัปเดตต่อเนื่องเป็นประจำ พร้อมความตั้งใจที่จะมอบการบริการที่เสถียรยิ่งขึ้นต่อไป สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

เกี่ยวกับ Webzen (https://www.webzen.com/)

ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมที่จดทะเบียนใน KOSDAQ โดยเริ่มให้บริการเกมออนไลน์ 3 มิติอย่าง ‘MU Online’ ครั้งแรกในเกาหลีในปี 2001 บริษัทได้ดำเนินการพอร์ทัลเกมระดับโลก ‘WEBZEN.com’ ซึ่งมีสมาชิกกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก และได้ขยายขอบเขตธุรกิจไปยังตลาดเกมระดับโลก นอกจากนี้ Webzen ยังทำการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ในการพัฒนาและให้บริการเกมมือถือ และเกมออนไลน์ PC จำนวนมากโดยตรง


กำลังโหลด...