Sword Art Online: Last Recollection ฉลองครบรอบ 10 ปี SAO Project เผยวันวางจำหน่ายแล้ว!

onkami 10 Mar 2023, 11:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเมื่อปลายปีที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม ‘ Sword Art Online ’ ภาคใหม่ โดยเผยตรงกับวันที่ตัวเกม ‘Sword Art Online’ เปิดให้บริการ และยังเป็นวันที่เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น เมื่อเวลา 17.30 น. ผู้ควบคุมเกมได้เอาปุ่ม Log Out ออกไป ทำให้ผู้คนมากกว่า 10,000 คนติดอยู่ภายในเกม และเหตุการณ์นี้ก็มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากจากการนำ NerveGear ออกจากโลกความเป็นจริง ทำให้ผู้เล่นทีเหลือต้องหาทางเพื่อที่จะพิชิตเกมมรณะนี้ให้ได้! 



และครั้งนั้นพวกเขาเปิดตัวเกม “Sword Art Online: Last Recollection” ล่าสุดวันนี้ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายในวันที่ 6 ตุลาคม ศกนี้ (2023) น่าเสียดายที่ตอนนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ‘ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยในอนาคตหรือเปล่า!?’ เรื่องราวในภาคนี้จะอ้างอิงจากแอนิเมชัน Sword Art Online: War of Underworld แต่ถูกแต่งเรื่องขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจะเรียกว่าเป็นอีกเส้นโลกหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อประตูแห่งอาณาจักรมนุษย์และดินแดนอีกด้านที่เรียกว่า ‘Dark Territory’ ถูกเปิดออกเลยทำให้สงครามครั้งใหม่ของระหว่างสองอาณาจักร สองดินแดน



ความน่าสนใจของตัวเกม “Sword Art Online: Last Recollection” คือเรื่องระบบเกมเพลย์ที่เป็นแนว Action RPG แบบเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถที่จะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน โดยตัวละครหลักชุดเดิมอาทิเช่น คิริโตะ, อาสินะ, อลิส หรือ ยูจิโอ ก็แท็กทีมมากันครบ และยังมีตัวละครใหม่อย่าง ‘โดโรธี’ อัศวินสาวชุดดำที่มีบทบาทสำคัญในภาคนี้อีกด้วยค่ะ



ทางด้านเพลงประกอบในภาคนี้ใช้ชื่อว่า ‘VITA’ ขับร้องโดย ReoNa ใครที่เป็นแฟนมังงะหรือแอนิเมชันไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยตัวเกม “Sword Art Online: Last Recollection” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 5 ตุลาคม ศกนี้ (2023) ล้วถ้าใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้ปลดล็อคชุด ‘Black Swordsman’ เป็นสกินอาวุธหน้าตาอาวุธดาบมือเดียวไปเลย!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...