Atlas Fallen เกมแอ็คชันล่าแย้ Co-op กลางทะเลทราย โชว์เกมเพลย์สุดเจ๋งพร้อมเผยวันวางจำหน่ายแล้ว!

onkami 24 Mar 2023, 14:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าคนที่โหยหาเกมแนวแอ็คชันปราบมอนสเตอร์ตัวใหญ่ ๆ มันมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ มาแนะนำแถมช่วงที่เปิดตัวไปก่อนหน้าก็มีกระแสตอบรับจากเกมเมอร์มากเลยทีเดียวกับ “Atlas Fallen” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Deck13 Interactive และ Focus Entertainment ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง ‘IGN’ ก็ได้ปล่อยเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน สิ่งที่อาเจ๊นัทประทับใจไม่ใช่แค่กราฟฟิกสวย, เกมเพลย์ดีเยี่ยม หรือการเดินทางสำรวจดินแดนแห่งนี้ได้อย่างอิสระ แต่มันคือการใส่ใจในรายละเอียดของแต่ละระบบเป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น ระบบต่อสู้ทำออกมาได้น่าดึงดูด น่าสนใจ อาวุธแต่ละชนิดก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน แล้วถ้าเราทำคอมโบก็จะกลายเป็นท่าไม้ตายที่อลังการมาก ๆ



แล้วตัวเกม “Atlas Fallen” ยังดีไซน์แผนที่รอบ ๆ ตัวผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่บรรยากาศโล่ง ๆ มีแต่ต้นไม้ ภูเขาและทะเลทรายเท่านั้น แต่เกมนี้มีการออกแบบสถานที่รอบ ๆ ตัวได้น่าสนใจมาก แถมเรายังไปสำรวจพื้นที่เหล่านั้นได้ด้วย ถ้าโชคดีก็มีโอกาสได้รับไอเทมใหม่ ๆ อีกด้วย ส่วนการเดินทางของเกมนี้แม้ว่าจุดภารกิจจะอยู่ไกล แต่การเคลื่อนที่หรือเดินทางใช้เวลาไม่นานดังนั้นหายห่วงได้เลยค่ะ 



สำหรับตัวเกม “Atlas Fallen” พูดถึงดินแดนที่ไร้ซึ่งกาลเวลา มนุษย์ถูกเหล่าอสูรเทพเจ้าในตำนานกดขี่ข่มเหง ซึ่งเราเปรียบเสมือนกลุ่มฮีโร่ผู้ที่จะใช้พลังเหนือธรรมชาติจากดินแดนแห่งนี้ต่อกรกับพวกมัน แถมศาสตราวุธของเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ตามใจที่ตนต้องการ เราจะต้องเดินทางออกค้นหาความลับในอดีตเพื่อที่จะแก้ไขและให้มนุษย์ได้อยู่อย่างไม่ต้องหวาดกลัวอสูรหรือเหล่าทวยเทพ ตัวละครของเราสามารถปรับแต่งสกิลและความสามารถได้อย่างอิสระ แถมจะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์แบบ Co-op ก็ได้



โดยตัวเกม “Atlas Fallen” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...