Final Fantasy XVI โชว์เกมเพลย์การผสมผสานคอมโบระหว่างตัวเอกและน้อนหมา Torgal สุดน่ารัก!

onkami 24 Mar 2023, 19:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหลือเวลาอีกราว ๆ 3 เดือนเกมเมอร์ทั่วโลกก็จะได้สัมผัสเกม “Final Fantasy XVI” เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดังที่ภาคนี้จะมาเรียกศรัทธาจากแฟน ๆ คืนให้ได้ หลังจากที่ภาค Final Fantasy XV กลับประสบปัญหามากมายจนทำให้กลายภาคที่แฟน ๆ จำนวนไม่น้อยสาปส่งกันเลยทีเดียว งานนี้ทาง Square-Enix เลยต้องขอดึง Creative Business Unit III ทีมผู้สร้างเกม Final Fantasy XIV Online ที่นำทีมโดยคุณ Naoki Yoshida มาเป็นคนดูแลการพัฒนาภาคนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งรูปแบบเกมเพลย์ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปแทบจะกลายเป็น Action RPG เต็มรูปแบบ ซึ่งก็ได้คุณ Ryota Suzuki ที่เคยฝากผลงานเอาไว้จากเกม Devil May Cry 5, Dragon‘s Dogma หรือ MARVEL VS. CAPCOM 2 มาช่วยดีไซน์การออกแบบระบบต่อสู้ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าภาคนี้เนื้อเรื่องเข้มข้น เกมเพลย์มันส์เดือดถึงใจแน่นอน


ล่าสุดทาง Square-Enix ได้มีการโพสต์วีดีโอผ่านช่องทาง Twitter ของเกม “Final Fantasy XVI” เป็นเกมเพลย์ที่เราจะต่อสู้ทำคอมโบคู่กับน้องหมา ‘Torgal’ ของเรา เห็นเกมเพลย์ตัวนี้แล้วภาพเกมเพลย์ Devil May Cry ก็ลอยเข้ามาเลยค่ะ เรียกได้ว่านอกจากสมาชิกปาร์ตี้ที่เป็นคนคอยช่วยเหลือแล้วก็ยังมีน้องหมาคอยช่วยเราต่อสุ้และสร้างคอมโบสนุก ๆ ได้อีกด้วยค่ะ



โดยตัวเกม “Final Fantasy XVI” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ บนเครื่อง PlayStation 5 สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,290 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) และ Digital Deluxe Edition 2,890 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) ส่วนแพลตฟอร์ม PC คาดว่าเราอาจจะได้เล่นช่วงต้นปี 2567 (2024) หรือประมาณไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 (2024) ก็เป็นได้ค่ะ เอาไว้ถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...