Electronics Extreme ประกาศเปิดให้บริการเกมออนไลน์สุดมันส์ Zone4 อีกครั้ง เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

onkami 03 May 2023, 00:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าเกมเมอร์บ้านเราจะบ่นมากน้อยแค่ไหนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในบ้านเรามักจะเป็นเกมออนไลน์เก่า ๆ ทั้งนั้นเลยแหะ เกมออนไลน์ IP ใหม่ ๆ หรือเกมออนไลน์ดัง ๆ กลับไม่ค่อยมาเปิดให้บริการเลย แต่ก็นั้นแหละค่ะ บางเกมการกลับนำมาเปิดให้บริการเพราะเกมดังกล่าวมีฐานผู้เล่นอยู่นั่นเอง ล่าสุดผู้ให้บริการเกมรายใหญ่อย่าง Electronics Extreme ได้ประกาศนำเกม “Zone4” มาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้ง สมัครและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้แล้ว รอมันส์กันได้วันนี้ (วันที่ 3 พฤษภาคม 2566




การกลับมาของตัวเกม “Zone4” ในครั้งนี้ถูกเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Zone4 Extreme” สาเหตุเป็นเพราะว่าทาง Electronics Extreme ได้ซื้อลิขสิทธิ์และ Source Code ของจากทีมผู้พัฒนาเกม INFOvine CO มาต่อยอดและพัฒนา ทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมสามารถที่จะรังสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทีมผู้พัฒนาก็ยืนยันว่าจะรับฟังเสียงของผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญ! ที่จะพัฒนาตัวเกมออกมาให้ดีที่สุดและให้บริการเกมบนพื้นฐานความต้องการของผู้เล่น ใครที่อยากจะลองไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้แล้ววันนี้ที่ https://www.zone4extreme.com



โดยตัวเกม “Zone4” หรือในชื่อใหม่ “Zone4 Extreme” เป็นเกมออนไลน์แนวจำลองการต่อสู้ขึ้นมาในรูปแบบอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 11 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีเกมเพลย์ที่แตกต่างกันออกไป จุดเด่นต่อมาก็คือ ‘ระบบแฟชัน’ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครนักสู้ในรูปแบบของตนเองขึ้นมาแล้วไปท้าประลองบนสังเวียนดุเดือดเผ็ดมันส์พร้อมด่านให้เลือกเล่นมากกว่า 20 ด่าน ถ้าใครแน่อย่าแพ้พี่นะน้องแล้วเจอกันในเกมกันค่ะ!



● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...