Home Sweet Home: Online เผยตัวละครชุดใหม่น้อน ๆ ตุ๊กตา Grim Family เตรียมประกาศวันเปิดเร็ว ๆ นี้!

onkami 19 May 2023, 16:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบเกมเพลย์ในโหมดการเล่นต่าง ๆ ของเกม “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ใครที่ยังไม่ได้อ่านสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ [กดที่นี่] ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ตัวละครใหม่ ๆ ที่จะมาเสริมทัพให้เกมนี้น่าเล่นมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น “ธิดา (Tida)” หนึ่งในตัวละครหลักสำคัญของแฟรนไชส์นี้ ตามมาด้วย “คิมิโกะ (Kamiko)” ผีญี่ปุ่นที่เคยปรากฎตัวตั้งแต่ตัวอย่างแรกของเกม Home Sweet Home: Survive และล่าสุด “Grim Family” แก๊งนักล่าอันธพาลแห่งนิทานกริม อดีตที่ฝังใจคือเหยื่อผู้ถูกกระทำ เรียกว่าตัวละครใหม่ที่ยืนยันการันตีว่าจะมีอัปเดตให้เราได้เล่นกันในตัวเกมเวอร์ชันเต็มนี้ด้วย



ส่วนใครที่กำลังรอวันประกาศเปิดให้บริการของ “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกาะเบาะรอกันได้เพราะทางทีมงานเตรียมจัดถ่ายทอดสด ‘นิวรณ์ไลฟ์’ ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) คาดว่าจะมีการเซอร์ไพร์สในครั้งนี้อย่างแน่นอนค่ะ



สำหรับตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะมอบประสบการณ์ในการเล่นรูปแบบใหม่ที่ถูกเรียกว่าโหมดตัดนิวรณ์ (Battle Mode) กับภารกิจล่าวิญญาณในรูปแบบ 4vs4 ผู้มาเยือนที่ถือ Warden Soul ของแต่ละฝ่ายจะสามารถกลายร่างเป็นผู้คุมเพื่อออกไล่ล่าได้ (สามารถกลายร่างได้ 1 คนจนกว่าผู้เล่นคนเดิมจะตายหรือกลายร่างเป็นปกติ) เหล่าผู้มาเยือนที่เหลืออยู่จะต้องขัดขวางและปะทะเพื่อไม่ให้ใครภายในทีมต้องสูญเสีย การตัดสินแพ้ชนะครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น สู้! เอาตัวรอด! และผ่านความยากลำบากนี้ไปให้ได้!



“นิวรณ์” คือ มิติที่ทับซ่อนอยู่ระหว่างโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ เหตุที่จิตหลุดเข้าไปในโลกนิวรณ์อาจเกิดได้จากชีวิตของผู้นั้นติดอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย หรืออาจถูกมนต์ดำลวงเข้ามา ผู้มีอาคมเก่งกล้ามักใช้โอกาสนี้สะกดผู้คุมไปเข่นฆ่าเหล่าผู้มาเยือนที่หลงทางในนิวรณ์ เพื่อตามล่าดวงวิญญาณสำหรับประกอบพิธีกรรมบางอย่างที่ไม่อาจทราบได้…



แล้วดูเหมือนว่าเมื่อตัวเกม “Home Sweet Home: Online” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นอกจากตัวละคร “ราตรี” ผีร้ายจากตัวเกม Home Sweet Home ภาคหลัก ที่อาจจะมารับบทเป็น Warden (ผู้คุม) ตั้งแต่วันแรกในการเปิดให้บริการ ก็อาจจะมีผีร้ายจากประเทศญี่ปุ่นที่ปรากฎตัวครั้งแรกในทีเซอร์ของ “Home Sweet Home: Survive” ที่จะมาพร้อม ๆ กันอีกด้วย งานนี้จริงเท็จแค่ไหนก็ต้องมาติดตามกันค่ะ



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 4th Generation หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 ในรูปแบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11/12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 4th Generation ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 2060 ในรูปแบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11/12 compatible video card or equivalent



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” ได้มีการเผยแผนในการเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2566 โดยในปัจจุบัน ตัวเกมได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาอัปเกรดครั้งใหญ่ เพื่อนำตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page ได้เลยค่ะ


● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...