Exoprimal เกมออนไลน์ Co-op สวมชุด Exosuits ปราบไดโนเสาร์ พรุ่งนี้เทส OBT#2 ก่อนวางจำหน่ายจริง

onkami 15 Jun 2023, 16:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ไปเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมากับเกมออนไลน์ซีรีส์ใหม่จากค่ายเกมแดนปลาดิบจาก Capcom กับเกม “Exoprimal” ก็ต้องยอมรับว่าตัวเกมมีกระแสเกมที่เบาบางเหลือเกิ๊น! ถ้าเทียบกับเกมอื่น ๆ ในเครือที่วางจำหน่ายในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าตัวเกมนำเสนอในธีมไดโนเสาร์ก็จริงแต่แฟนเกมอยากจะให้ทาง Capcom นำเกม Dino Crisis มาปัดฝุ่นรีเมคใหม่ซะมากกว่า ล่าสุดทาง Capcom ประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta Test รอบที่ 2 ในวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2566 (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) การทดสอบในรอบนี้จะเป็นการเทสระบบรอบสุดท้ายก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023) ใครอยากเทสเตรียมตัวรอเลยค่ะ



โดยตัวเกม “Exoprimal” เป็นเกมออนไลน์แนว Team-Based Action ที่พูดถึงโลกในปี 2040 ที่จู่ ๆ มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปีที่ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลกเป็นจำนวนมาก สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบริษัท Aibius ได้พัฒนา A.I. ปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูงที่มีชื่อว่า “Leviathan” มันเป็นคนกำหนดจุดเกิดต่าง ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์ งานนี้มนุษย์เองเลยต้องสร้างชุด Exosuits เพื่อใช้ในการต่อกรกับไดโนเสาร์พวกนี้



สุดท้ายตัวเกม “Exoprimal” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023) ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S รวมไปถึงตัวเกมถูกบรรจุอยู่ใน Day One ของระบบสมาชิก Game Pass อีกด้วย สนนราคาเกมเริ่มต้นอยู่ที่ 1,979 บาท และ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,319 บาท ใครชอบเกมแนวธีมไดโนเสาร์รอสัมผัส รอเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...