เกราะใหม่มาแล้ว! Exoprimal เผยข้อมูลของชุดเกราะ Exo ใหม่ พร้อมรายละเอียดของ Title Update 1

Makee 17 Aug 2023, 14:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


ปล่อยอัปเดตตัวแรกออกสู่แฟนเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Exoprimal ผลงานเกม Team Based Shooting ล่าไดโนเสาร์จาก Capcom ที่ตอนนี้ได้ปล่อย Title Update 1 ออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว โดยอัปเดตดังกล่าวมีสาระสำคัญคือการเพิ่ม Exosuit Variants ใหม่ถึง 10 ชนิด และเพิ่มโมดูลสำหรับปรับแต่งอีก 30 กว่าแบบด้วยกัน

โดย Exosuit Variants หรือชุดเกราะ Exo ที่เพิ่มประสิทธิภาพทั้งอุปกรณ์ อาวุธพิเศษ ไว้สำหรับใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ใน Title Update 1 ได้มีการเพิ่มเข้ามาถึง 10 ชนิดด้วยกันและยังสามารถปลดล็อกใช้งานได้ฟรีจากการอัปเลเวล โดยสามารถอัปเลเวลได้สูงสุดที่ 20 กันเลยทีเดียว

ทาง Capcom ยังได้มีการเปิดเผยว่า จะมีการสนับสนุนคอนเท้นต์ต่าง ๆ ให้กับเกม Exoprimal และจะมีคอนเท้นต์ฟรีให้ได้เล่นกันทุก ๆ ซีซั่น ซึ่งตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 2 ที่จะปล่อยให้อัปเดตกันในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะมีทั้งแผนที่ใหม่, Rigs, โมดูล และไฮไลท์อย่างอีเว้นต์ Street Fighter 6 อีกด้วย ส่วนซีซั่นที่ 3 จะมีให้เล่นกันในช่วงเดือนมกราคมปี 2024 ซึ่งจะมีตั้งแต่ชุด Exosuit variants, บอส Tricetatops ตัวใหม่ รวมไปถึงอีเว้นต์ร่วมกับ Monster Hunter อีกด้วย

ที่มาข่าว: gamingbolts

กำลังโหลด...