ผู้สร้าง Odin: Valhalla Rising เปิดตัวเกมใหม่ Project V แนว RPG+Roguelike ที่ใช้ขุมพลัง Unreal 5

onkami 19 Jun 2023, 08:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้พัฒนาเกมหลายสตูดิโอได้เลือกใช้เอนจิ้น “Unreal Engine 5” ในการพัฒนาเกมของตนเองเพื่อที่จะรังสรรค์มันออกมาให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับ Lionheart Studio ทีมพัฒนาเกม “Odin: Valhalla Rising” ได้เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่ตนเองกำลังพัฒนาและใช้เอนจิ้นตัวนี้ ยกตัวอย่าง “Project S” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นเกมออนไลน์แนว Looter Shooter ตัวใหม่ที่พวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Console ล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัวโปรเจกต์อีกหนึ่งตัวของพวกเขา “Project V” ที่รอบนี้จะเป็นแนว RPG ที่มีการเล่นแบบ Roguelike และความแฟนตาซีกลิ่นอายดาร์ก ๆ หน่อย ส่วนตอนนี้การพัฒนาเกมกำลังเร่งอยากเต็มที่ ส่วนโปรเจกต์อื่น ๆ ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วย



ตัวเกม “Project Q” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ว่ากันว่าคือการเล่าเรื่องราวที่ไม่ได้พูดถึงใน “Odin: Valhalla Rising” ที่จะมอบประสบการณ์ในรูปแบบ Open World เต็มรูปแบบ เช่นเดิมตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2568 บนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile 



ตัวเกม “Project S” เป็นเกมออนไลน์แนว Looter Shooter นำไอเดียนวนิยายแนววิทยาศาสตร์มาเป็นเรื่องราวภายในเกมที่พูดถึงโลกหลังจากมนุษยชาติต้องเจอกับภัยพิบัติที่ไม่เคยพบมาก่อน ตัวเกมใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2567 บนแพลตฟอร์ม PC และ Console



ตัวเกม “Project C” เป็นเกมออนไลน์ที่แตกต่างจากเกมอื่น ๆ ที่กำลังพัฒนา เพราะเกมนี้จะเป็นแนว RPG โลกแฟนตาซีเวทมนตร์ มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2567 บนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...