Delta Force: Hawk Ops เกมฟรี 32vs32 เล่นคล้าย Battlefield เปิดให้ลองเล่นฟรีแล้ววันนี้!!! (มีวิธีเข้าเล่น)

Siryee 05 Aug 2024, 20:36:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Delta Force: Hawk Ops เกมฟรีแนว FPS 32vs32 ที่มีความคล้ายคลึงเกม Battlefield เพราะจะมีทั้งให้ใช้ปืน, รถถังภาคพื้นดิน และอากาศเข้าสู้กัน แถมจะยังมีโหมดอื่นๆ ให้เล่นอีกด้วย พร้อมล่าสุดนี้เกมก็ได้เปิดให้ลองเล่นฟรีแล้วบน PC (เปิดให้เล่นเรื่อยๆ นานหลายวัน ยังไม่แจ้งว่าจะปิดให้ลเ่นวันไหน) ดูวิธีเข้าเล่นได้ตามด้านล่างเลย


วิธีเข้าเล่น

  1. คุณจะต้องมีคีย์เพื่อมีสิทธิ์เข้าเล่น ซึ่งวิธีหาคีย์นั้นสามารถทำได้ฟรี และทางเราขอแนะนำวิธีจากการ Drop ผ่านกิจกรรมบน Twitch
  2. Twitch จะมีการ Drop แจกคีย์ในวันที่ 6 สิงหาคม เริ่มเวลา 10 โมงเช้า และวันที่ 7 สิงหาคม เริ่มเวลาเที่ยงคืน (แจกให้ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจนกว่าคีย์จะหมดตามเวลานั้นๆ) วิธีเข้าร่วมคือให้ไปที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วดูช่องไหนก็ได้ให้ครบ 1 ชั่วโมง (ต้องสมัครไอดี Twitch แล้วล็อกอินตอนดูด้วย)
  3. หลังจากครบ 1 ขั่วโมงให้มาที่ >> ลิงก์นี้ << เพื่อรับคีย์ของเกม โดยตอนรับจะมีให้ล็อคอินไอดี Level Infinite ถ้าไม่มีให้สมัครด้วย เพราะต้องใช้ในการล็อคอินเกม จากนั้นจะได้คีย์มาใส่บน Steam
  4. เอาคีย์ไปรีดีมบน Steam ของไอดีตัวเอง และเข้าเล่นได้เลย
  5. ถ้าใครไม่ทันของวันที่ 6-7 ก็จะมีอีกรอบตอนวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 3 ทุ่ม กับ 18 สิงหาคม เวลา 6 โมงเช้า แต่คุณจะได้มาเป็นคีย์ที่ต้องไปรีดีมบน Level Infinite Launcher เพื่อใช้เข้าเล่นแทน

Delta Force: Hawk Ops จะเปิดให้เล่นจริงๆ บน PC [Steam] แต่ยังไม่แจ้งวัน ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...