ASUS ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ROG Phone 6 มาพร้อมรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 165Hz

onkami 05 Jun 2022, 12:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget


หลังจากที่เกมเมอร์หลายคนต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่ทาง ASUS จะประกาศเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ในแบรนด์ “ROG Phone” รุ่นใหม่ประจำปี 2565 สักที เพราะมีข่าวหลุดออกมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ ในวันที่ 5 กรกฏาคม ศกนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย จะทำการเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนเกมมิ่งตัวใหม่ ROG Phone 6 อย่างเป็นทางการ! ” ซึ่งภาพที่ถูกนำมาโปรโมทเราจะเห็นการดีไซน์เลข 6 ที่มีรูปลักษณ์เหมือนจักรวาลขนาดใหญ่ก็ต้องมาดูกันว่ารุ่นนี้จะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่บ้าง แต่ที่ยืนยันได้อย่างหนึ่งก็คือ 
 
“ ROG Phone 6 จะมาพร้อมกับขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen 1 ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งหน้าจอแสดงผลจะเป็น AMOLED ที่ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 165Hz ที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น ถ้าเทียบกับ ROG Phone 5 อัตราการรีเฟรชหน้าจอจะอยู่ที่ 144Hz ซึ่งก็ถือว่าสูงมากแล้วก็ตาม ”
 
ส่วนเรื่องกำหนดการณ์วางจำหน่ายของ ASUS ROG Phone 6 อาจจะมีขึ้นหลังจากเปิดตัวไม่นานก็เป็นได้ค่ะ ใครที่อยากจะได้มือถือสมาร์ทโฟนเกมมิ่งดี ๆ แจ่มแมวที่จะทำให้การเล่นเกมของคุณเต็มตามากกว่าเดิมรอจัดผ่านโปรโมชันของค่ายเครือข่ายมือถือในบ้านเราได้เลยค่ะ หรือจะรอดูโปรโมชันของทาง ASUS ก่อนก็ได้ ส่วนราคาคาดการณ์ว่าน่าจะตกอยู่ที่ราว ๆ 25,000 - 29,000 บาท (คาดเดานะคะ)

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...