Action MOBA | Paragon เตรียมยกเครื่องใหม่กลายเป็น Predecessor เกมออนไลน์ที่กลับมาให้หายคิดถึง!

Playulti 07 Jul 2020, 10:55:01
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆ ยังจำเกม Paragon กันได้หรือเปล่าเอย... มันเป็นเกมแอคชั่นออนไลน์ Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Shooting ที่เคยเปิดให้เล่นกันฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้วตัวเกมกลับต้องประกาศปิดให้บริการไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากตัวเกมไม่ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ดีเท่าที่ควร ทั้งที่ระบบการเล่นที่แปลกใหม่และสนุกไม่แพ้เกมอื่นๆ ก็ตาม แต่ถึงกระนั้นทางค่าย Epic Games คงรู้สึกเสียดายจะพับโปรเจ็กต์นี้ จึงตัดสินใจประกาศขายลิขสิทธิ์เกม Paragon ให้กับผู้ที่สนใจไปพัฒนาต่อ โดยมีเงื่อนไขอยู่ว่าผู้ที่รับช่วงต่อจะต้องใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเท่านั้น

จนกระทั่งล่าสุดก็มีทีมพัฒนา Omeda Studios มารับช่วงต่อแทน ละดูเหมือนว่าพวกเขาจะเตรียมยกเครื่องใหม่ทั้งหมดด้วยการเปลี่ยนชื่อของตัวเกมเป็น "Predecessor" อย่างเต็มตัว อีกทั้งยังได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ในช่วง Pre-Alpha ออกมาให้เพื่อนๆ รับชมกันอีกด้วย ซึ่งเท่าที่เห็นในคลิปจะสังเกตว่าทั้งระบบการเล่น, ฉากพื้นหลัง และบรรดาตัวละครต่างๆ แทบเหมือนกับ Paragon ทุกระเบียบนิ้ว!!!


แต่ยิ่งไปกว่านั้นทีมพัฒนา Omeda Studios ได้ประกาศเปิดทดสอบในช่วง Closed Alpha Test ของ Predecessor เกมแอคชั่นออนไลน์ลูกผสม Shooting MOBA ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...สามารถเข้าไปกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ โดยช่วงทดสอบจะมีตัวละครให้เล่นเพียงแค่ 9 ตัวละครเท่านั้น [จากทั้งหมดราวๆ 40 ตัวละคร] เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

หมายเหตุ : PC Gamer สื่อสำนักข่าวได้ให้ความคิดเห็นว่าตัวเกมจะไปรอดหรือไม่นั่น ก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นทั่วโลกจะสนับสนุนเกมนี้มากแค่ไหนกัน เพราะทางทีมพัฒนาก็ไม่ได้ทุนหนาเหมือนกับทีมพัฒนาเจ้าอื่นๆ มากนัก พวกเขาจึงอาจต้องพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเกมเปิดให้บริการให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ ทามาโมะจังก็คิดเห็นเหมือนกับ PC Gamer เลยทีเดียว


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC Gamer, Predecessor


กำลังโหลด...