Activision เตรียมเปิดเผยข้อมูลโหมดซอมบี้ของ Call of Duty: Black Ops 4 ในงาน SDCC 2018

Playulti 17 Jul 2018, 16:27:42
ข่าวเกม PC
undefined

หลังจากที่เมื่อวานทาง Treyarch และ Activision ได้ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 ในช่วง Beta Test กันไปแล้ว ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมซึ่งรอบนี้จะเป็นคิวของโหมดซอมบี้ [Zombies] ออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าพวกเขาจะหิ้วเกม Call of Duty: Black Ops 4 บุกงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 22 กรกฏาคมนี้ ความน่าสนใจก็อยู่ตรงที่พวกเขาจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโหมดซอมบี้ [Zombies] ของภาคนี้ อย่างที่ทราบกันว่าซีรี่ย์นี้ Call of Duty โหมดซอมบี้ถือว่ามีในทุกๆ ภาคแล้วก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก จนทำให้ทีมผู้พัฒนาสร้างโหมดนี้ขึ้นมาต่อเนื่อง ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างต้องมาดูกันค่ะ แต่จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเหมือนในภาคนี้เราจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจกระหายเลือดพวกนี้ในธีมย้อนยุคเสียหน่อย เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดทเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ส่วนรายละเอียดการทดสอบตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 ในช่วง Beta Test มีดังต่อไปนี้ค่ะ 

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในช่วง Exclusive ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 3 - 6 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 10 - 13 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Early Access ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Open Beta ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 11 - 13 สิงหาคมนี้

รายละเอียดในการทดสอบตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นหลายแบบ อาทิเช่น Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy และ Control ส่วนโหมด Blackout จะเปิดทดสอบอีกทีช่วงเดือนกันยายนนี้

หมายเหตุ: ตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 เวอร์ชั่น PC เปิดทดสอบและวางจำหน่ายบน Battle.net เท่านั้น

ใครที่เห็นเกมเพลย์และรายละเอียดต่างๆ แล้วยังรู้สึกว่าไม่ถูกใจ งั้นลองไปเล่นในช่วงการทดสอบนี้ก็แล้วกันค่ะ ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมาตอนนี้ก็คือตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 จะเน้นไปที่โหมดออนไลน์ [Multiplayer] เป็นหลัก ที่สร้างเป็นดราม่าก็คือเนื้อหาต่างๆ เช่นโหมดซอมบี้, ตัวละครใหม่, ฉากแผนที่ใหม่อยู่ยัดอยู่ใน "Black Ops Pass" ซึ่งถ้าเราซื้อแบบชุด Standard Edition จะไม่ได้รับเนื้อหาในส่วนนี้ แล้วถ้าต้องการจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 1 - 2 เท่าเพื่ออัพเกรดตัวเกมเป็น Deluxe Edition และแบบ Deluxe Enhanced Edition อันนี้ก็อยู่ที่ว่าเพื่อนๆ จะซื้อชุดไหนนะคะ 



ส่วนรายละเอียดเกมเพลย์ที่พวกเขาชูมากที่สุดก็คือโหมด "Blackout" ซึ่งธีมของโหมดการเล่นก็คือจะเป็นแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องใช้อาวุธและอุปกรณ์พิเศษที่ทำให้เราเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น ตรงนี้ละที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถที่มีเอาชีวิตรอดให้ได้ เพราะโหมดนี้จะไม่มีระบบการฟื้นพลังชีวิตเหมือนกับโหมดการเล่นอื่นๆ แน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้สำหรับซีรี่ย์นี้ก็คือโหมด Zombie ในภาคนี้ทีมผู้พัฒนายืนยันว่าเราจะเจอซอมบี้หลากหลายแบบมากกว่าเดิม ตอนนี้ยังมีเวลาเก็บเงินอยู่ค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/black-ops-4-zombies-comic-con/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...