Ankoku Eiyuu: Dark Ages ถอยหน่อยผู้กล้าทมิฬมาแล้ว !

Playulti 16 Apr 2016, 10:00:49
ข่าวเกมมือถือ


   เจ้าชายขี่ม้าขาวหลบไปได้เลย ! เพราะในเกมนี้ไม่มีที่ว่างให้เจ้าชายผู้องอาจอยู่หรอก เพราะว่า ผู้กล้า ที่จะมาปรากฏในเกมนี้ไม่ได้มีรูปร่างน่าหลงใหลเหมือนตัวละครผู้กล้าในเกมทั่วไปที่เราเคยสัมผัสมาอย่างแน่นอน และชื่อของเกมนั้นคือ Ankoku Eiyuu: Dark Ages (暗黒英雄: Dark Age) จากบริษัทผู้พัฒนาเกม Go2Play ที่เพิ่งได้ประกาศเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ทั้งในระบบ Android และ iOS (เซิฟเวอร์ญี่ปุ่น) 


   เกม Ankoku Eiyuu: Dark Ages หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า ผู้กล้าทมิฬ: ยุคมืด เป็นเกมแนวแอคชันผจญภัย RPG ที่มีภาพ สามมิติ ที่มีระบบการต่อสู้ที่เน้นความเป็นอิสระสามารถบังคับตัวละครเดินไปทั่วฟิลด์ใช้สกิลโจมตีเพื่อกำจัดมอนสเตอร์ในแมพ เนื้อเรื่องของตัวเกมยังคงเน้นความคลาสสิคของเกมผู้กล้าทั่วไปนั่นก็คือการออกเดินทางเพื่อ ช่วยโลก ใบนี้นั่นเองโดยเราจะต้องตะลุยดันเจี้ยนที่มีถึงกว่า 40แห่ง บางครั้งจะมีบอสแสนดุร้ายรอเราอยู่ด้านในสุดอีกด้วย ตัวละครผู้กล้าจะมีให้เลือกเล่นอยู่สามอาชีพคือ นักรบ , จอมเวทย์ และ นักฆ่า เมื่อใส่ไอเทมเครื่องประดับต่างๆ จะทำให้ตัวละครเราแข็งแกร่งขึ้นได้ นอกจากนี้แล้วเรายังสามารถร่วมตะลุยดันเจี้ยนกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4คน เลยเชียวนะ ! 


   เป็นยังไงบ้างคะ ตัวเกมมีอะไรให้ทำมากมายหลายอย่างขนาดนี้รับรองเลยค่ะว่าเล่น ไม่เบื่อ อย่างแน่นอน ! การผจญภัยของเหล่า ผู้กล้า จะเป็นอย่างไร ตื่นเต้นแค่ไหนต้องลองเข้าไปสัมผัสกันนะคะ กับเกม Ankoku Eiyuu: Dark Ages !! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://muryougamesmph.com/


   











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...