Black Desert [TH] เปิดตัวละครที่ 24 ดาร์คาเนีย นักรบสายเลือดมังกร เตรียมเปิดให้สร้างตัวล่วงหน้าแล้ว!

onkami 27 Mar 2022, 13:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีการอัปเดตคอนเทนต์อยู่ต่อเนื่อง รอบนี้เป็นคิวตัวละครใหม่อีกแล้วค่ะ สำหรับ “Black Desert” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss โดยตัวละครใหม่นี้เป็นผู้หญิงแถมเธอคนนี้แข็งแกร่งไม่แพ้ตัวละครไหน ๆ ที่มีอยู่เลย เธอมีชื่อว่า “ดาร์คาเนีย” จะเรียกว่าเธอเป็นขั้วตรงข้ามกับ “การ์เดียน” เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดาร์คาเนีย” เปรียบเสมือนเป็นผู้ทำลายอีนิกซ์ ส่วน “การ์เดียน” คือผู้โอบกอดเชื้อไฟของอีนิกซ์ ในตัวอย่างเราจะเห็นว่าทั้งสองต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตัว ซึ่งก็ทำให้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าพวกเขาทำไมถึงมีความขัดแย้งกัน แต่จริง ๆ แล้ว “ดาร์คาเนีย” เป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าสงสารและโดดเดี่ยวในการเอาชีวิตรอดพอตัว


 
สำหรับรูปแบบการโจมตีของ “ดาร์คาเนีย” เธอจะใช้ดาบที่มีขนาดยาวและใหญ่เป็นอาวุธ ถ้าลองสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าเธอใช้พลังลึกลับที่ซ่อนอยู่มีลักษณะคล้ายกับปีกของมังกร แล้วทุกครั้งที่เธอฟาดดาบโจมตีก็จะมีพลังธาตุไฟและสายฟ้าผสมอยู่ในนั้นด้วย ที่สำคัญ! มันยังทำให้เธอสามารถเหาะพุ่งไปโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างรุนแรง ส่วนท่าไม้ตายเธอจะกระโดดขึ้นไปบนฟ้าแล้วใช้กระแสไฟฟ้าโจมตีแล้วพุ่งลงมาใส่ศัตรูด้วยพลังสถิตของมังกรอย่างรุนแรง


 
สำหรับ “ดาร์คาเนีย” เป็นตัวละครลำดับที่ 24 ของเกม “Black Desert” โดยจะเปิดให้สร้างตัวละครล่วงหน้าในวันที่ 30 มีนาคมนี้ แล้วจะอัปเดตอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายนนี้ค่ะ ใครที่สนใจก็อย่าลืมเตรียมช่องเพื่อสร้างตัวละครกันด้วยนะคะ สามารถเข้าไปซื้อแพ็คเกจเพื่อเข้าเล่นผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้เลยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...