Bomberman By Konami ปาสนั่น ควันทะลุจอ

Playulti 12 Nov 2014, 14:01:13
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   กลับมาเถิดวันวาน ฮา~ ฮ๊า~ ฮา~ ห่านนนร้องเพลงมาแต่ไกลแบบนี้หลายคนคงเดาได้แล้วหล่ะว่าหัวข้อเกมในวันนี้คงเกมเก่าๆสมัยเด็กๆของใครหลายๆคนแน่นอน! หลังจากที่มีข่าวออกไปได้ซักพักเกี่ยวกับเกมส์ Bombermanเวอร์ชันมือถือเรียกน้ำย่อยกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาแล้วสำหรับการReviewตัวเกมและระบบกันเสียทีว่าเวอร์ชันมือถือนี้จะเรียกความสนุกในวัยเด็กกลับมาได้หรือว่าจะมีระบบ Feature อะไรแปลกๆมาให้เราประหลาดใจกันหรือไม่เราไปลองชมพร้อมๆกันเลยครับ

สามารถ Downloadได้ที่  • สำหรับ Android : http://goo.gl/MvXvEZ  • สำหรับ ios  : ในไทยอาจจะอดฮะสำหรับ ios เห็นว่ามีปัญหาT__T

เว็บไซต์หลักของเกม: http://www.konami.jp/products/sns_mob_bomberman/

วิธีการบังคับเบื้องต้น

  การบังคับทิศทางของตัวละคร ทำได้โดยใช้นิ้วลากปุ่มแดงๆด้านซ้ายมือค้างไว้เพื่อบังคับไปยังทิศทางที่ต้องการ  การวางระเบิด ใช้นิ้วกดที่รูปไอคอนลูกระเบิดด้านขวาตัวละครจะทำการวางระเบิดออกมาทันที มีเวลาราวๆ3วินาทีก่อนระเบิดเป็นโกโก้ครั้นซ์ หลบกันให้ทันหล่ะ@@

ในส่วนของหน้าจอหลังกดเข้าเกมมาจะประกอบด้วย

1. Battle AloneMode :เป็นโหมดเล่นปกติทั่วไปตัวคนเดียวตามแบบฉบับที่เคยเล่นกันนั่นแลไร้เพื่อนญาติมิตรสหาย ชีวิตเป็นหมาป่าเดียวดาย แฮ่!!2. Everyone Play Mode :เป็นโหมดเล่นสำหรับเล่นกับเพื่อนโดยการเชื่อมต่อ WiFi หรือBluetoothสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4คน!!3. The Battle Coliseum Mode: เป็นโหมดที่เข้าไประเบิดกำจัดตัวคอมพิวเตอร์หรือ AIนั่นเอง เน้นฆ่าให้ได้ตามจำนวนเป้าหมายตามฉากที่กำหนดเอาไว้ซึ่งถือว่าสนุกไปอีกแบบครับBattleAloneMode รูปแบบการเล่นจะคล้ายๆแบบ Death Match คือถ้าเราพลาดโดนระเบิดตายละจบตานั้นในทันทีใครที่เหลือรอดอยู่คนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะไปและจะได้รางวัลเป็น คะแนน1คะแนน เมื่อใครที่ได้3คะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะเลิศครับ 

หึหึหึมีความตั้งใจแต่ยังอ่อนหัด

สามารถปรับเวลา ระดับความยากง่ายของ AI และเลือกฉากสู้ได้ด้วย^O^

Everyone Play Modeเป็นรูปแบบการเล่นกับเพื่อนโดยใช้การเชื่อมต่อผ่าน WiFiหรือ Bluetoothงานนี้ใครหมันไส้ใครเตรียมตัวฆาตกรรมโหดกันได้เบย ฮี่ๆๆๆๆ

เป็นโหมดที่ใช้สำหรับฆ่าเอาสะใจ โดยต้องทำภารกิจฆ่าAI ตามจำนวนที่แต่ละฉากได้กำหนดไว้ ซึ่งมีจำนวน 25, 50 และ 100 ตัวตามลำดับกรณีถ้าเราตายก่อนที่จะฆ่าครบจำนวนจะถือว่าจบเกมเลยทันที

หน้าจอสำหรับการปลดลอคตัวละครทั้งหมดมาไว้ใช้งานเท่ๆทั้งนั้นเลยหล่ะซี่~~

หน้าจอสำหรับร้านค้าปลคลอคลูกระเบิดต่างๆเพื่อมาไว้ใช้งาน

หน้าจอOptionสำหรับปรับเสียงเกมและดนตรีประกอบฉาก

ItemItem Item เต็มไปหมดเบยยยย

กำลังโหลด...