Bullet Angel ย้ำความแรงติด Top download แถมมีกิจกรรม + สิทธิประโยชน์เพียบ

Siryee 21 May 2021, 14:42:00
ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bullet Angel เกม FPS รูปแบบใหม่ที่ทันสมัย และได้เปิด OBT แล้วในวันที่ 13 พ.ค ที่ผ่านมา พร้อมได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี หลังจากที่เปิด ซึ่งก็มียอดดาวน์โหลดจากกลุ่มผู้เล่นในโซน SEA และยังขึ้นเป็นที่ 1 ใน Google play และ App store ในแต่ละประเทศอีกด้วย! ไปโหลดแล้วมาสนุกกันเลย!


>> ลิงก์ดาวน์โหลด <<


เพื่อฉลองการเปิดเกมเป็นทางการ และสำหรับเหล่าผู้เล่นทั้งหลายที่ให้การตอบรับอย่างดี ภายในเกม Bullet Angel จึงมีกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย ให้รับรางวัลจนเมื่อยมือกันไปเลย! บทความนี้จะแนะนำมือใหม่หัดเล่นแบบครบสมบูรณ์ที่สุด และผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้เป็นอย่างยิ่ง แถมยังสามารถแบ่งปันรางวัลกับเพื่อนร่วมทีม ไปรับ ACE ทั้งหมดกันเลย!

ร่วมสนุกกิจกรรมมากมาย อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
Bullet Angel เกม FPS ในตำนานบน PC ที่มาสานต่อความเป็นเวอร์ชั่นมือถือ Bullet Angel จะเป็นตัวเชื่อมผู้เล่นเก่าในประเทศไทยบน PC ให้มารวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นเก่า ภายในเกมจะมี “กิจกรรมงาน Carnival” ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการจุดประกายความทรงจําที่เคยมี หรือจะมาร่วมสร้างโลกใบใหม่ด้วยกัน รวมทีมแล้วมายิงกันเลย เพราะ “โหมดมัมมี่” กลับมาแล้ว! อีกทั้งยังมีภารกิจที่ท้าทายอื่น ๆ พร้อมที่จะมาเป็นผู้ชนะกันรึยัง? และยังสามารถออกแบบอาวุธเสื้อผ้าของ Anubis  โอกาสที่จะได้รับ M4A1-A-Creator ก็มากยิ่งขึ้น!
    นอกจากนี้ ในเกมส์จะมีการเชคชื่อรายวัน(Novice 7 days login)กับ Carnival(Novice Carnival)กิจกรรม: เช็คอินครบ 7 วัน รับเหรียญทอง,  M4A1-Silver, Vest, Helmet และอีกมากมาย จากจํานวนการฆ่า, Teamdeath Match และภารกิจอื่น ๆ สำเร็จภารกิจของโหมดต่างๆ คุณจะได้รับตั๋วจับสลากทอง  ตั๋วจับสลากเพชร และยังสามารถเปิดกล่องสุ่ม อาวุธต่างๆของ Elite ได้อีกด้วย  , และสุดท้ายก็จะปลดล็อค USP - Pink, สำเร็จภารกิจทุกวัน ก็จะอัพเดตเป็นของขวัญชิ้นใหญ่
โชว์ฝีมือแล้วมารวมทีมกันเลย
ในฐานะที่เป็นเกมส์ FPS ที่โรแมนติกและยังทันสมัยอีกนั้น, หน้า Profile ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง Avatar, กรอบ Avatar, ใส่ข้อความ, ผนังภาพ, เพื่อให้แต่ละคนตกแต่งหน้าProfile ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ หน้าโปรไฟล์ยังแสดงประวัติเกมส์ของคุณทั้งหมด ช่วยให้คุณไม่หยุดพัฒนาตัวเองและได้รับเกียรติยศต่างๆอีกด้วย!
 นอกจากนี้ เกมยังให้การสนับสนุนของการขอเพิ่มเพื่อนในเกม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเพื่อนผ่าน UID หรือ Tag Search การจับคู่อัตโนมัติ การเพิ่มเพื่อนหลังจากการจับคู่เกม ก็สามารถทําได้ ผู้เล่นจะได้รับการแจ้งเตือน ความสําเร็จจากเพื่อนของพวกเขา, รับส่งของขวัญ, และยังเพิ่มความสนิท. แต่ยังสนุกไม่พอยังสามารถเข้าร่วม Clan และร่วมทีมกับเพื่อนที่เทพๆในแคลนได้ ไปยิงกันเลย!
อัพเกรดเพื่อปลดล็อค
เมื่อเข้าสู่ Bullet Angel คุณอาจรู้สึกว่าอินเทอร์เฟซล็อบบี้นั้นเรียบง่าย เราในฐานะทดลองเกมส์มากว่าสามปี บอกเลยว่าเนื้อหาในเกมนั้นยอดเยี่ยมกว่าที่คุณคิด เพื่อให้ตรงกับเลเวลของผู้เล่น ในเกมส์ก็จะปลดล็อกโหมดและoptions ต่างๆตามเลเวลดังนี้
เลเวล 4 -> ปลดล็อคโหมด Deathmatch, AI Mission Mode (Kill the Masao) โหมด, ลองปืนกับผู้เล่นท่านอื่น หรือต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด Masao และฉากอื่น ๆ อีกมากมาย!
เลเวล 6 -> ปลดล็อค Arm Race, Sniper Combat, Mele Combat, Grenade Combat และโหมดอื่น ๆ ในขณะเดียวกันก็ปลดล็อคผู้เล่นหรือเพื่อนของคุณในการลง Ranking , Event Banner ของโหมดต่างๆ challenges (และยังเป็นทางเข้าสู่ การแลกเปลี่ยน CDK), กิจกรรม Create ต่างๆ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการท้าทายโหมดมัมมี่ที่จะได้รับอาวุธธีมฟาโร  ต่างหู Anubis และยังได้เล่น Ghost Mode เพื่อที่จะได้รับชุดของอาวุธกลางคืน (night arms)  ไปท้าทายโหมดที่คุณชื่นชอบ เตรียมรับอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับฉาก! เร็วๆ นี้เพื่อน ๆ ได้รับเชิญให้มาร่วมต่อจิ๊กซอวในกิจกรรม  "Let's Play Jigsaw Together", "Special OPs Team" และกิจกรรมสนุก ๆ อื่นๆ อีกมาก มีเวลาจำกัด รีบมาสร้างทีมแล้วมารบกันเลย!

เลเวล 8 -> ปลดล็อคโหมดความนิยม Bomb Mode, Ghost Mode และยกระดับความสามารถในการทํางานร่วมกับทีมของเพื่อนร่วมทีมของคุณ!
Angel pass กับร้านค้า
Angel pass: ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับ Ante Points หลังจบ Season Tasks , Challenge Missions, แล้วนำคะแนนมาปลดล็อคอาวุธเหรียญทอง, จับสลาก ฯลฯ , อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเป็น Elite Pass เพื่อรับรางวัลพรีเมี่ยมมากขึ้น และเติมคลังเก็บของให้เต็ม! Angel Points ยังสามารถซื้อสินค้าเท่ๆใน Pass Shop ได้อีกด้วย แค่ขยันเล่นก็เตรียมรับรางวัลแบบไม่อั้นได้เลย!

ร้านค้า: อาวุธและเสื้อผ้าทุกอย่างมีในนี้หมดแล้ว! เสื้อผ้าและอาวุธแบ่งตามประเภท ไม่ว่าจะเป็นปืนไรเฟิล, ปืนซุ่มยิง, ปืนพกหรือกริช, พลั่วทหาร, ขวาน, ระเบิดมือ ผู้เล่นสามารถตรงไปยังประเภทที่ชอบ และเลือกอาวุธที่ชื่นชอบ อาวุธแต่ละอันก็มีความชิคของตัวเอง ทำให้คุณเป็นคนที่เท่ที่สุดในสนาม! เสื้อผ้าและส่วนประกอบฉากอื่นๆ จะทำให้คุณนึกไม่ถึงเลยว่ามันเท่ห์และมีเสน่ห์ขนาดไหน!
นอกจากนี้เกมยังมี SPIN TO WIN เพื่อช่วยให้คุณมีอุปกรณ์และเสื้อผ้าต่างๆ

รับไอเทมแบบสุ่ม เอาเล็กแลกใหญ่ ลุ้นได้ไม่จำกัด!
การอัปเดตเวอร์ชั่นเดือนมิ.ย 2021 เกมเพิ่มสิ่งต่างๆ ทางสังคมเพิ่มขึ้น เช่น ความสนิทสนม ห้องสนทนา ระบบคู่รัก เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีมากขึ้นในการหาเพื่อนๆ และจะมีการเล่น PVE ที่สนุกสนานมากขึ้น เพิ่มชุด,อุปกรณ์,อาวุธ และยังมีรางวัลกิจกรรมมากมาย ที่จะทําให้คุณสนุกสนานจนลืมเวลา!
เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเกมส์ชาวไทย Bullet Angel ร่วมกับแบรนด์เมล็ดทานตะวัน อบ กรอบ ตรา ซันสแนค ดั๊งค์ ยอดนิยม สร้างไอเทมสุดแรร์ Bullet Angel & Sunsnack ที่หาได้เฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น โดยซื้อซันสแนคที่มีคาแรคเตอร์ Bullet Angel รสชาติใดก็ได้ นำโค้ดด้านในซองไปกรอกในเกม แล้วลุ้นรับแรร์ไอเท็มเด็ดๆ กัน
ระยะเวลาการร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 - 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 หรือจนกว่า code จะหมด โดยที่ผู้บริโภคจะได้รับโค้ดไอเทมแบบสุ่ม และยิ่งกว่านั้นมีโอกาสขึ้นที่จะรับอาวุธสีม่วง! ซึ่งในตอนนี้ Sunsnack มีจำหน่ายในร้าน 7Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รีบไปหาซื้อแล้วมาลุ้นกันเลย! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : sunsnackdunk หรือ Line : @sunsnackdunk

กำลังโหลด...