Bullet Angel เกม FPS ทันสมัยแปลกใหม่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ พร้อมมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้าน!

Siryee 13 May 2021, 12:42:00
ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bullet Angel เกมมือถือตัวใหม่ที่หลายๆ คนคงรู้จักจากบน PC กันไม่น้อย โดยผู้พัฒนาก็ได้ใช้เวลาสร้างเกมฉบับมือถือมานานแล้วกว่า 3 ปี แถมก็มาในรูปแบบเกมที่ทันสมัยแปลกใหม่ และล่าสุดก็ได้เปิดให้ทดลองเล่นกันแล้ววันนี้!!!

Bullet Angel ได้เริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 20 พ.ย 2021 ทำให้ยังมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3 ล้านคน ส่งผลให้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกคน ทางผู้สร้างเลยได้เตรียมกิจกรรม และของรางวัลอีกมากมายไว้สำหรับทุกคน จะรออะไรอยู่ ไปโหลดแล้วสร้างสมรภูมิรบกันได้เลย!

ลิงก์เว็บไซต์ + ดาวน์โหลดเล่น : >> ลิงก์นี้ <<

รางวัลชิ้นใหญ่สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 3ล้านกว่าคน


กิจกรรมที่1: เพื่อฉลองที่จํานวนการลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 1 ล้านคน จึงทำให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน “เว็บไซต์หลัก” นอกจากจะได้รับการสุ่มรางวัล และได้รางวัลจาการชวนเพื่อนมาลงทะเบียน ก็ยังจะได้รับรางวัลความสําเร็จประกอบไปด้วย: 1).500 เหรียญทอง 2).กรอบตกแต่ง 3).การ์ดเต้นรําแบบจัดเต็ม 4).หมวก X 5.AR-15 ถาวร! โดยรางวัลต่างๆ ดูข้อมูลได้ที่ “เว็บไซต์หลัก”

กิจกรรมที่ 2: เพื่อฉลองที่จํานวนการลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 3 ล้านคน จึงทำให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมเกมในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 ก็จะได้รางวัลประกอบไปด้วย: 1).1,000 เหรียญทอง 2).บัตรผ่านภารกิจ*2 3).บัตรประสบการณ์อาวุธระดับกลาง*2 4).คูปองจับสลากทอง*5 เพื่อช่วยให้ทุกคนมีความสุขกับการเริ่มต้นเกมครั้งใหม่นี้ไปด้วยกัน!

เริ่มกันที่กิจกรรม CREATOR PROJECT

วันที่ 13 พ.ค – 2 มิ.ย 2021 Bullet Angel จะมีกิจกรรมงาน Carnival ที่ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการจุดประกายความทรงจําที่เคยมี หรือจะมาร่วมสร้างโลกใบใหม่ด้วยกัน ซึ่งรวมทีมแล้วมายิงกันได้เลย เพราะโหมด ”มัมมี่” กลับมาแล้ว! อีกทั้งยังมีภารกิจที่ท้าทายอื่นๆ พร้อมที่จะมาเป็นผู้ชนะกันรึยัง? และยังสามารถออกแบบอาวุธเสื้อผ้าของ Anubis เพื่อให้มีโอกาสที่จะได้รับ M4A1-A-Creator มากยิ่งขึ้น!

แผนที่ออกแบบมาให้เฉพาะผู้เล่นชาว SEA

การเพิ่มประสิทธิภาพของเกม: เนื่องจากผู้สร้างคำนึงถึงความแตกต่างของอุปกรณ์มือถือผู้เล่น ทำให้เพื่อเพิ่มการกลั่นที่มีน้ําหนักเบาของเกม พวกเขาจึงมี 2 ตัวเลือกให้ผู้เล่นประกอบไปด้วย: 1).ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะดาวน์โหลดเกมแบบ full package เล่นได้ทุกโหมด 2). แยกโหลดโหมดต่างๆ ตามความชอบของผู้เล่น ยกตัวอย่างโหมดมัมมี่ หรือโหมดสบายๆ และสงครามอาวุธพิเศษและแผนที่อื่น ๆ รวมทั้งประเภทต่างๆ ของอาวุธและชุดเครื่องแต่งกายต่างๆ ก็สามารถดาวน์โหลดหรือลบได้ ตามความต้องการของผู้เล่น!

ตัวเลือกภาษา: สามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทย, อังกฤษ, อินโดนีเซีย, เขมร, จีนตัวย่อและอื่น ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้โดยปราศจากสิ่งกีดกั้นการเข้าถึง! แถมยังสามารถเลือกแบบภาษาหลัก Primary Language หรือภาษารอง Secondary Language ได้ด้วย!!! เพื่อให้ตรงกับการสื่อสารของภาษาและเพื่อนในทีม ที่จะให้คุณร่วมทีมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ! ซึ่งแผนที่ “หมู่บ้านไทยโบราณ” ที่ทำมาเพื่อเอาใจผู้เล่นไทย ก็จะเปิดในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 เช่นกัน! 


ทริคสำหรับผู้เล่นใหม่

  • โหมดการแข่งขัน(จัดอันดับ) (Competetion Mode ) จะประกอบไปด้วย: 1).แบ่งทีมยิงกัน (TDM) 2).ยิงกันไม่มีทีม (DEATH MATCH) 3).การแข่งขันอาวุธ (ARMS RACE) 4).โหมดวางระเบิด (BOMB) 5).โหมดผี (GHOST) 6). โหมดดวลสไนเปอร์ Sniper Combat 7).โหมดต่อสู้ด้วยมีด ซึ่งการทําความคุ้นเคยกับแผนที่ ก็จะทำให้ได้เปรียบต่อการฆ่าศัตรู โดยผู้เล่นยังสามารถโจมตีศัตรูด้วยระเบิดมือ และแอบดูตําแหน่งของศัตรูในขณะที่เต้นพิ่มเลือดได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความคุ้นเคยกับโหมดต่างๆ และอาวุธได้ด้วย โดยเฉพาะกับการแข่งขันอาวุธ ที่ต้องสลับอาวุธไปมาระหว่างอาวุธต่างๆ อาวุธที่คุ้นเคยในสถานที่ที่คุ้นเคย ก็จะทำให้เราฆ่าได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่อาวุธระยะไกล! พยายามจดจำเทคนิคในรูปแบบต่างๆ เช่นจุดฟื้นคืนชีพของแต่ละคน และเทคนิคการกลั้นลมหายใจในโหมดผี ที่จะทําให้คุณรู้สึกเหมือนพระเจ้าช่วย!
  • โหมดความบันเทิง (Arcade Mode) ประกอบไปด้วย: 1).โหมดมัมมี่ (Mummy-Hero) 2).มัมมี่วิวัฒนาการ (Mummy-Evolution) 3).โหมดมาซาโอ(AI MISSION) 4).โหมดระเบิดมือ(Grenade Combat) 5).โหมดยิงไก่ (Chicken Run)
  • ในโหมดมัมมี่ มัมมี่จะมีทักษะกระโดดสูง สามารถกระโดดขึ้นไปถึงกําแพงสูง และยังมีเลือดที่อึด แถมสามารถพุ่งเข้าไปทําลายศัตรูที่หลบอยู่ในตรอกซอกแคบๆ ได้ ผู้เล่นต้องเลือกเทคนิคที่คิดว่าถนัดที่สุดแล้วมาลุยกัน! ถ้าคุณเป็นมนุษย์ก็อย่าลืมรับกล่องในทีมของคุณ เพื่อรับอาวุธแบบสุ่ม + เติมกระสุนให้พร้อม เพราะคุณอาจจะกลายเป็นวีรบุรุธฝ่ายมนุยษ์ก็ได้! 
  • ในโหมดสงครามระเบิดมือ ขณะที่ศัตรูซ่อนตัวอยู่ เราสามารถจุดระเบิด และคาดการตำแหน่งขอระเบิดได้ 
  • ในโหมดยิ่งไก่ ถ้าเรายิงไก่ตัวแรกได้ก็จะมีค่าทำลายล้างมากขึ้น แต่ใครเป็นลูกไก่แล้ววิ่งไปที่บังเกอร์หลังจากการเต้น ก็จะกลายเป็นไก่ที่ตัวใหญ่ขึ้น สามารถจิกคนในสนามเพื่อได้คะแนน!
  • สุดท้าย ถ้าคุณต้องการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง เกมก็มีโหมดการจัดอันดับแรงค์ (Ladder Race) สำหรับโหมดรวมทีมยิงกัน (TDM) และโหมดการระเบิด (BOMB) โดยอันดับแรงค์จะเรียงตามนี้คือ: 1).Bronze 2).Silver 3).Gold 4).Platium 5).Diamond 6).Master โดยในขณะที่ได้เลื่อนขั้น ก็จะมีของรางวัลเป็น Rank Award เช่น เหรียญทอง, เครื่องตกแต่ง, อาวุธ, ชุด, ฯลฯ

นอกจากนี้วันที่ 14 พ.ค นี้ เป็นต้นไป Bullet Angel จะเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z, UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และคนอื่นๆ มาไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น และสุ่มแจกเสื้อผ้าประจําชาติ และไอเทมอื่นๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย! เพื่อนๆ ที่ชอบชุดแนวนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด


Bullet Angel จะโปรโมทการเล่นผ่านสื่อเกม, YouTube, Nimo TV และแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อที่จะโชว์เทคนิคต่างๆและอาจจะมีบางช่วงที่เป็นอะไรตลกๆ ผู้ชมจะได้มีความสุขและรู้สึกผ่อนคลายเวลาดูคลิปของพวกเรา!

ติดตามหน้า Official Bullet Angel สําหรับข่าวสารเพิ่มเติม:

Facebook: ลิงก์นี้ 

Youtube: ลิงก์นี้ 

TikTok: ลิงก์นี้ 

กำลังโหลด...