Bullet Angel เผยยอดผู้ลงทะเบียนล่วงกว่า 2,000,000 พร้อมแจ้งกำหนดวันโหลดเกม

Siryee 06 May 2021, 01:09:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


รวมยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดทะลุ 2,000,000 คน

Bullet Angel เกมมือถือตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ หลายๆ คนคงรู้จักเกมนี้จากบน PC กันไม่น้อย แถมผู้พัฒนาก็ได้ใช้เวลาสร้างเกมฉบับมือถือมานานแล้วกว่า 3 ปี ซึ่งก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 2 สัปดาห์ และในตอนนี้ก็เตรียมพร้อม “จะเปิดบริการให้เหล่าเกมเมอร์ในภูมิภาค SEA ได้สัมผัสกันแล้ว!!!” รวมทั้งก็มีผู้เล่นให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ามากทะลุถึง 2,000,000 พร้อมได้รับข้อความจากผู้เล่นในภูมิภาค SEA แล้วกว่า 500,000 ข้อความ เลยทีเดียว!  

 

สำหรับบนเว็บไซด์ลงทะเบียนล่วงหน้า ก็ยังมาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 และของพรีเมียมอีกหลายอย่างทั้ง กระเป๋าเป้กันน้ำ, พาวเวอร์แบงค์ และรางวัลใหญ่อื่นๆ แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมต่างๆ ภายในเกมอย่างปืน Scar + USP อาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรไปใช้งานกันได้เลย รวมทั้ง “หมวก + สร้อยคอ” ซึ่งได้จากการหมุนสุ่ม ใครที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้า ก็ต้องรีบเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษกันเสียหน่อย เพราะของรางวัลมากมายกำลังรออยู่ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 

ผู้เล่นที่ลงทะเบียน และสุ่มของหน้าเว็ปไปแล้ว ทางเกมก็จะประกาศ “รายชื่อผู้โชคดีได้รับของรางวัล” หลังจากวันที่ 13 พฤษภาคม หรือเมื่อเกมเปิดให้บริการแล้วเป็นต้นไป โดยรางวัลที่เป็นไอเทมภายในเกมจะได้รับแบบ “รหัสแลกรางวัล” ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ ก็อย่าลืมส่งเมลมาแจ้ง “ที่อยู่จัดส่งของรางวัล” กับฝ่ายบริการลูกค้าของเรา (ยกตัวอย่าง “ผ่านหน้าเว็ป”) มาร่วมลุ้นรางวัลดีๆ กันเถอะ!

วิดีโอสาธิตวิธีการเล่นล่าสุด 

การกลับมาครั้งนี้ Bullet Angel ได้ใช้เอนจิ้นขั้นสูงสุดอย่าง Unreal Engine 4 ทำให้ภาพนั้นจะสวยงาม และไม่กินสเปค รวมทั้งอัพเกรดพวกปืน & ไอเทมต่างๆได้อย่างลงตัว แถมจับยิงได้อย่างถนัดมือ และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวเกมที่จะเปิดให้ได้สัมผัสในวันที่ 13 พฤษภาคม 2021 พร้อมเหล่าผู้เล่น Bullet Angel หรือผู้คุ้นเคยเกม FPS ก็จะได้พบกับโหมด TDM และโหมด Bomb รวมถึงโหมด Ghost หรือโหมดมัมมี่ และอื่นๆ แน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น Bullet Angel ยังมีโหมด PK แบบฮาร์ดคอร์ กับการต่อสู้ด้วยอาวุธพิเศษอย่างเช่นปืน Sniper, มีด, ระเบิดมือ และโหมดยิงไก่ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้อรรถรสในการเล่นที่มากขึ้น!

ใครสงสัยว่าแต่ละโหมดใน Bullet Angel แข่งขันกันยังไง ก็ไปดู “วิดีโอสาธิต” ให้เห็นภาพกันได้ที่ด้านล่างเลย!:

(วิดีโอเปรียบเทียบระหว่าง Bullet Angel บนมือถือกับ PC)


กิจกรรม Creator Project Event ที่จะเปิดให้เข้าเล่นกันในวัน Open Beta 

(คลิปตัวอย่างการ Creator อาวุธ)


นอกจากนี้ วันที่ 13 พฤษภาคม 2021 หรือวัน Open beta เกม Bullet Angel ก็ยังจะมีกิจกรรมเปิดงาน Carnival ให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วม และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย ซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกดังนี้:

  • Light up X-Memories: แม้เกมฉบับ PC จะมีการ์ดท่าเต้นสุดเร้าร้อนยอดนิยม, แผนที่ท่าเรือหวงผู่ (Whampoa Dock), โหมดมัมมี่ที่น่าตื่นเต้น แต่ใน Bullet Angel ฉบับมือถือก็จะมีเช่นกัน! แถมสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม “ย้อนความทรงจำ” เมื่อสำเร็จภารกิจ 1.เต้นเพิ่มเลือดครบจำนวน 2.ต่อสู้หวงผู่ 3.โหมดมัมมี่ครบจำนวน 4.แชร์กิจกรรมย้อนความหลังต่างๆ โดยถ้าทำครบ 4 อย่างแล้ว ก็สามารถปลดล็อครางวัลที่ซ่อนอยู่ได้เลย และเมื่อทั้งสี่ความทรงจําทั้งหมดสว่างขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับปืน USP มากยิ่งขึ้นด้วย!
  • รางวัลสำหรับผู้สร้าง: ทําภารกิจประจําวันให้สําเร็จ ก็จะได้รับ “เหรียญ” และนำเหรียญมาแลกของรางวัลได้ ซึ่งรางวัลสำหรับผู้สร้าง เป็นเส้นทางที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ “เหรียญ” อย่างต่อเนื่องทุกวันนั่นเอง
  • รวมทีมแล้วมาลุยกัน: ในช่วง 13 พ.ค. – 2 ก.ค. จะมีกิจกรรม “รวมทีมแล้วมาลุยกัน” โดยไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน หรือคนแปลกหน้าก็สามารถ ”รวมทีมกันได้” ซึ่ง Bullet Angel ก็จะพาผู้เล่นเก่าไปพบผู้เล่นใหม่ เพื่อให้สนุกด้วยกันได้ในเกมส์
  • การกลับมาของมัมมี่: จะเล่นเป็นมนุษย์ที่กล้าหาญหรือมัมมี่ดุร้าย ขอแค่ทำภารกิจโหมดมัมมี่ให้สำเร็จ ก็จะได้รับชุด Anubis ที่มีทั้งอาวุธและชุดไปเลย โดยกิจกรรมท้าท้ายมัมมี่จะเปิดให้เข้าร่วมหลัง “เปิด Beta ไปแล้ว 1 สัปดาห์” ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมให้สนุกกัน สามารถรวมทีมกับเพื่อน ๆ แล้วมาสนุกกับโหมดมัมมี่ และมาโชว์ฝีไม้ลายมือในกิจกรรมครั้งนี้ หยิบอาวุธคู่ใจแล้วมาสู้ไปด้วยกัน!

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมตต่างๆ ก็จะได้รับ “เหรียญ” และยังสามารถเอาเหรียญมาสุ่มลุ้นรับรางวัลได้ที่หน้าเว็ปไซด์ทางการ แถมท้ายสุดยังมีโอกาสได้รับปืน  M4A1-A-Creator ขอแค่เข้าร่วมกิจกรรม และเก็บสะสมเหรียญเท่านั้น! แล้วมาร่วมสนุกกับผู้เล่นคนอื่นกันเล้ยยย ยิ่งมาร่วมสนุกเยอะ เราทุกคนก็จะได้มีโอกาส M4A1-A-Creator กันทุกคน! 

 

Bullet Angel ไม่ได้เพียงแค่จะโปรโมทผ่านสื่อเกม, YouTube, Nimo TV และแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อที่จะโชว์เทคนิคต่างๆ แต่อาจจะมีบางช่วงที่เป็นอะไรตลกๆ อีกด้วย เพื่อให้ผู้ชมจะได้มีความสุข และรู้สึกผ่อนคลายเวลาดูคลิปจากผู้สร้าง! หากคุณชอบวิดีโอคลิปต่างๆของพวกเขา ก็อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนของคุณมาสนุกด้วยกัน!

ใครสนใจเกม Bullet Angel ก็ไปติดตามข่าวสารได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย!

กำลังโหลด...