Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead

Playulti 23 Jul 2018, 00:39:29
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนา Treyarch และค่าย Activision ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ที่มีชื่อว่า "Chaos Story" ซึ่งเผยให้เห็นถึงรายละเอียดเกมเพลย์ของ Call of Duty: Black Ops 4 Zombies - IX และ Voyage of Despair ออกมาให้ชมกันแล้ว ในวันนี้ยังปล่อยของกันรัวๆ กับตัวอย่างใหม่ของ Call of Duty: Black Ops 4 Zombies - Blood of the Dead ที่ได้นำเหล่าทหาร 4 สหายร่วมรบที่เคยโผล่มาในโหมดซอมบี้ภาคก่อนๆ อย่าง Richtofen, Dempsey, Takeo และ Nikolai กลับมาอีกครั้งค่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


เรื่องราวภานในเกม Call of Duty: Black Ops 4 Zombies - Blood of the Dead จะกล่าวถึง Richtofen, Dempsey, Takeo และ Nikolai เหล่าทหาร 4 สหายปราบซอมบี้เฉพาะกิจที่ดันถูกส่งมายังศูนย์วิจัยลึกลับแห่งหนึ่งที่กบดานอยู่ในคุก Alcatraz คุกที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางอ่าวซานฟรานซิสโกและเป็นคุกที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา จนกระทั่งได้เผชิญหน้ากองทัพซอมบี้และปีศาจจากขุมนรกจำนวนมากมายมหาศาล พวกเขาจำเป็นต้องร่วมมือกันหาทางออกไปจากที่นี่ก่อนที่จะกลายเป็นอาหารมื้ออร่อยของเหล่าปีศาจไปเสียก่อน

Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead

สำหรับ Call of Duty: Black Ops 4 แม้ว่าจะเน้นโหมดออนไลน์เป็นหลัก ในอีกทางหนึ่งโหมดซอมบี้กลับเป็นโหมดที่มีเนื้อหาน่าสนใจและรายละเอียดเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยจะประกอบไปด้วยเนื้อเรื่องและตัวละครที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้ Call of Duty: Black Ops 4 Zombies – IX, Voyage of Despair และ Blood of the Dead พร้อมกับระบบเกมเพลย์หลากหลายรูปแบบและลูกเล่นใหม่ที่มากกว่าเดิม พร้อม Easter Egg สุดเจ๋งอีกมากมายที่จะแอบแฝงตามจุดต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ออกไปค้นหากันอย่างแน่นอนค่ะ

Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนา Treyarch และค่าย Activision ก็ได้ปล่อยรายละเอียดชุดพิเศษสำหรับ Call of Duty: Black Ops 4 Zombies ที่เพื่อนๆ บางคนรอคอยกันอยู่ด้วยนะคะ โดยชุดพิเศษมีชื่อว่า Mystery Box Edition พร้อมข้อมูลรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

- แผ่นเกม Call of Duty: Black Ops 4 ที่มีเนื้อหาโหมดออนไลน์และโหมดซอมบี้
- กล่องปริศนาขนาดใหญ่รูปทรงหัวกะโหลกไว้สำหรับเก็บของสะสม แถมยังมีระบบแสงไฟนีออนอีกด้วย
- FiGPiN ตัวละครหลักในเกมทั้ง 4 คน ได้แก่ Scarlett Rhodes, Bruno Delacroix, Diego Necalli และ Stanton Shaw
- จิ๊กซอว์รูปฉลองครบรอบ 10 ปีของทีมผู้พัฒนา Treyarch
- หนังสือการ์ตูน Dark Horse Comics Zombies Issue #1
- ภาพพิมพ์หินโหมดซอมบี้ IX, Voyage of Despair และ Blood of the Dead
- Popsocket  อุปกรณ์เสริมช่วยจับโทรศัพท์มือถือภาพหัวกะโหลก
- กล่องเหล็กสำหรับเก็บแผ่นเกมและลายสัญลักษณ์ Specialists 10 ชิ้น
- โบนัสคอนเทนต์และ Black Ops Pass ที่ประกอบไปด้วยโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ
- สนนราคาชุดนี้อยู่ที่ราวๆ $149.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,800 บาท


สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกม Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะโฟกัสไปที่โหมด Multiplayer เป็นหลัก จะไม่มีโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องอีกต่อไป ภาคนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายแบบ แต่ที่ชูโรงเป็นพิเศษคือ โหมด Blackout ที่มีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเกมจะมาพร้อมกับโหมด Zombie ที่คราวนี้มาให้เราท้าสู้ซอมบี้ในหลายๆ รูปแบบค่ะ 

Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead

ส่วนโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ ถูกจับอยู่ใน Black Ops Pass ที่ต้องซื้อชุด Deluxe Edition และชุด Deluxe Enhanced Edition ถึงจะได้รับเนื้อหาดังกล่าวค่ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม ปีนี้ทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ตอนนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ โดยชุด Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,957 บาท, ชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $99.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,262 บาท และ Deluxe Enhanced Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $129.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,241 บาท

Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead

ที่สำคัญ Call of Duty: Black Ops 4 จะเปิดช่วง Beta Test ให้เราได้ทดสอบตัวเกมอีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจก็เตรียมไปสอยรอทดสอบกันได้เลย โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในช่วง Exclusive ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 3 - 6 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 10 - 13 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Early Access ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Open Beta ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 11 - 13 สิงหาคมนี้

รายละเอียดในการทดสอบตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นหลายแบบ อาทิเช่น Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy และ Control ส่วนโหมด Blackout จะเปิดทดสอบอีกทีช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ Blood of the Dead
ที่มาข่าว : http://www.allgamesdelta.net/2018/07/cod-black-ops-iiii-zombies-blood-of.html
ที่มาภาพ : https://us.shop.battle.net/en-us/product/call-of-duty-black-ops-4

กำลังโหลด...