Call of Duty: Black Ops 4 เผยรายละเอียดวันเปิดทดสอบช่วง Beta Test แล้วจ้า

Playulti 31 Jul 2018, 12:52:11
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Black Ops 4 เผยรายละเอียดต้อนรับเปิดทดสอบช่วง Beta Test แล้วจ้า

หลังจากทีมผู้พัฒนา Treyarch และค่าย Activision  ได้ปล่อยตัวอย่างจัดหนักจัดเต็มของโหมดซอมบี้ทุกประเภทออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็มาถึงฝั่งของโหมดออนไลน์ของ Call of Duty: Black Ops 4 ตัวหลักกันบ้างค่ะ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของโหมดออนไลน์ที่มีให้เลือกเล่นหลายแบบ อาทิเช่น Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy และ Control ในทุกโหมดจะมีแผนที่ทั้งหมด 6 แผนที่ รวมไปถึงอาวุธปืนและอุปกรณ์เสริมแบบใหม่พร้อมกับตัวละครผู้มีทักษะเชี่ยวชาญในแต่ละด้านให้เลือกใช้อยู่ถึง 10 ตัว ที่สำคัญยังเผยตัวอย่างเกมเพลย์ของโหมด Blackout ว่าที่ Battle Royale แห่งยุคที่น่าจับตามองอีกด้วยค่ะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


สำหรับช่วง Beta Test ของ Call of Duty: Black Ops 4 จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบกันในเร็วๆ นี้แล้วล่ะคะ ใครที่สนใจก็เตรียมไปสอยรอทดสอบกันได้เลย โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในช่วง Exclusive ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - วันที่ 3 สิงหาคมตั้งแต่เวลา 20.00 น.ไปจนถึงวันที่ 6 สิงหาคมเวลา 20.00 น.
● เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ( ทดสอบได้ทุกคน ) - วันที่ 10 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมเวลา 20.00 น.
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Early Access ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - วันที่ 10 สิงหาคมตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Open Beta ( ทดสอบได้ทุกคน ) - วันที่ 11 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมเวลา 20.00 น.

ส่วนโหมด Blackout จะเปิดทดสอบอีกทีช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้


สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกม Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะโฟกัสไปที่โหมด Multiplayer เป็นหลัก จะไม่มีโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องอีกต่อไป ภาคนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายแบบ แต่ที่ชูโรงเป็นพิเศษคือ โหมด Blackout ที่มีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเกมจะมาพร้อมกับโหมด Zombie ที่คราวนี้มาให้เราท้าสู้ซอมบี้ในหลายๆ รูปแบบค่ะ 

Call of Duty: Black Ops 4 เผยรายละเอียดต้อนรับเปิดทดสอบช่วง Beta Test แล้วจ้า

ส่วนโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ ถูกจับอยู่ใน Black Ops Pass ที่ต้องซื้อชุด Deluxe Edition และชุด Deluxe Enhanced Edition ถึงจะได้รับเนื้อหาดังกล่าวค่ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคม ปีนี้ทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ตอนนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ โดยชุด Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,957 บาท, ชุด Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $99.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 3,262 บาท และ Deluxe Enhanced Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $129.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,241 บาท

Call of Duty: Black Ops 4 เผยรายละเอียดต้อนรับเปิดทดสอบช่วง Beta Test แล้วจ้า
ที่มาข่าว : https://wccftech.com/cod-black-ops-4-beta-trailer-blackout/
ที่มาภาพ : https://www.forbes.com/sites/erikkain/2018/05/17/check-out-the-first-call-of-duty-black-ops-4-screenshots

กำลังโหลด...