Cliff Bleszinski หัวเรือใหญ่ฝีปากกล้าผู้พัฒนา LawBreakers ประกาศลาออกจากทีมแล้ว

Playulti 17 Apr 2018, 14:48:23
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนทีมงาน PlayUlti ได้เกาะติดกระแสดราม่าเกี่ยวกับเกม LawBreakers และ ทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions ที่ตอนนี้ได้ประกาศลาออกจากการเป็นผู้พัฒนาเกมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วันพวกเขาก็ได้เปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่อย่าง "Radical Heights" ที่เป็นเกมแนว Battle Royale รูปแบบใหม่ที่มีลูกเล่นแปลกแหวกแนวแถมสีสันของเกมก็คงถูกใจเกมเมอร์ไม่น้อย แต่ทั้งนี้ตัวเกมก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและอยู่ในช่วงการทดสอบ Early Access อีกด้วย



ล่าสุดมีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าตั้งแต่ทาง NEXON ได้เปิดเปลี่ยนทีมผู้พัฒนาเกม LawBreakers แล้วทาง ทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นผู้พัฒนาแล้วมาเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ หัวเรือใหญ่อย่างคุณ Cliff Bleszinsk ที่เคยไปสร้างดราม่าดูถูกเกมอื่นๆ ไปทั่วจนทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นหัวหน้าทีมผู้พัฒนา Boss Key Productions โดยเขาได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่า "ทุกคนภายในทีมพยายามที่จะรั้งผมไม่ให้ออก แต่เมื่อมันเป็นแบบนี้ ผมก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไมกัน!?"



การลาออกของเขาในครั้งนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าตัวเขาเองจะไปร่วมงานเพื่อพัฒนาเกมไหนต่อ ส่วนเกม LawBreakers ก็ยังน่าเป็นห่วงเพราะถึงแม้ว่า NEXON จะรับช่วงต่ออยู่ แต่อนาคตจะเป็นยังไงต่อก็ไม่ทราบได้ ส่วนเกมน้องใหม่อย่าง "Radical Heights" ยอมรับว่ากระแสของเกมดีมาก ลูกแบบการเล่นที่แปลกแหวกแนวก็ต้องมาดูกันว่าอนาคตของเกมนี้จะสดใสแค่ไหน ใครที่อยากจะลองก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้นะครับผ่านระบบ Steam งานนี้ Free-to-Play จ้า





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...