Com2uS จัดทัวร์นาเมนท์ครั้งแรกในไทยในงาน Summoners War Thailand Battle Party!

Playulti 20 Jun 2017, 10:31:17
ข่าวเกมมือถือ

จากกระแสตอบรับอย่างดีของผู้เล่นของระบบ World Arena ในเกม Summoners War ซึ่ง Com2uS เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ให้บริการเกม Summoners War จึงจัดงานแข่งทัวร์นาเมนท์เกมขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อพัฒนการวงการเกมเมืองไทยและเพื่อเป็นการเริ่มผลักดันเกมเข้าสู่วงการ E-Sport อย่างจริงจัง

 

ทั้งนี้ภายในงาน Summoners War Thailand Battle Party นี้จะเชิญผู้เล่นระดับท็อปของ World Arena ซึ่งเป็นคนไทยมาร่วมประชันฝีมือในรูปแบบ Real-time PVP ผ่านระบบของ World Arena โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันในงานจะได้รับรางวัลของที่ระลึกจากเกม Summoners War มากมาย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

- รางวัลชนะเลิศได้แก่ 1,500 คริสตอล และของพรีเมี่ยม กระติกน้ำ Summoners War 1 ชิ้น, เหรียญตรา Summoners War x 2ชิ้น และ Summoners War Smart Ring 1 ชิ้น

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ได้แก่ 1,000 คริสตอล เหรียญตรา Summoners War x 2 ชิ้น และ Summoners War Smart Ring 1 ชิ้น

- รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ได้แก่ 500 คริสตอล และ Summoners War Smart Ring  1 ชิ้น


ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะได้รับ 250 คริสตอล และ Devilmon Mask คนล่ะ ชิ้น และสำหรับผู้เข้าร่วมชมงานและผู้ชมถ่ายทอดสดจะมีสิทธิ์ได้รับ 150 คริสตอล จากกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในงานอีกด้วย

พิเศษสุดสำหรับแฟนเกม Summoners War เตรียมพบกับ 4 Game Caster ชั้นนำของเกมได้ภายในงานและผ่านการถ่ายทอดสดโดย Caster ทั้ง 4 ได้แก่ Ohbigz ตัวแทนแคสเตอร์ประจำเกมSummoners War ประเทศไทย, Shabetz แคสเตอร์สายสนุกปนสาระ, 2noobs แคสเตอร์ผู้ไม่เคยเผยโฉมหน้าจะมาเปิดตัวครั้งแรกภายในงานนี้ และ นุ้งนิ้ง แคสเตอร์สาวสวยสุดแป๋วที่จะมาสร้างความสดใสให้กับงานแข่งนี้ด้วย


ผู้สนใจร่วมชมถ่ายทอดสดกิจกรรมและติดตามข่าวกิจกรรมของงานSummoners War Thailand Battle Party 
สามารถติดตามได้จากFacebook Summoners War
https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/
หรือผ่านช่องทาง Youtube แชแนลSummoners War Asean
(https://www.youtube.com/channel/UCl0i4ikToOGB3KD7TEecA3Q)

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...