Com2uS จับมือ Amazon จัดแข่ง Summoners War E-sports Tournament!

Playulti 14 Jun 2017, 10:18:17
ข่าวเกมมือถือ

ล่าสุดบริษัทเกมมือถือ Com2uS จะร่วมมือกับบริษัท Amazon เพื่อจัดทัวร์นาเมนต์ e-sports ให้กับเกม Summoners War โดย Com2uS กล่าวว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะจัดขึ้นที่งาน M2: The Mobile Masters Invitational 2017 ของ Amazonในวันที่ 24 มิ.ย. ที่รัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.30 น. ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้เล่นอันดับท็อป 8 คนเข้าแข่งขันเพื่อคว้ารางวัลมูลค่า $25,000 และมีความพิเศษที่ผู้เล่นที่พ่ายแพ้จะยังมีโอกาสแข่งอีกครั้งได้ นอกจากนี้จะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์ม Twitch เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้รับชมความมันส์ของทัวร์นาเมนต์นี้ไปพร้อมๆ กัน อีกด้วยแหละค่า!

สำหรับค่าย Com2uS นั้นผ่านการจัดทัวร์นาเมนต์ e-sports มาแล้วมากมาย เริ่มตั้งแต่งาน "Summoners War World Arena Invitational" ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคม และยังจัดทัวร์นาเมนต์ออฟไลน์ที่ประเทศอินโดนีเซียและที่ลอสแองเจลิส (อเมริกา) มาแล้ว ทาง Com2uS นั้นคาดว่า Summoners War จะก้าวขึ้นแท่นเกมมือถือ e-sports ชั้นนำได้จากทัวร์นาเมนต์ที่จัดร่วมกับ Amazon นี้ และจะสร้างชื่อเสียงเกมให้กระฉ่อนไปทั่วโลก
Com2uS กล่าวว่า "เราจะใช้ทัวร์นาเมนต์ที่จะจัดขึ้นในตลาดเกมระดับโลกที่สหรัฐอเมริกาเป็นการเพิ่มมูลค่าแบรนด์เกมของเรา เรายังวางแผนจะพัฒนา Summoners War ให้ขึ้นแท่นเกมมือถือ e-sports อันดับต้นๆ ของโลกให้ได้"


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการอัพเดตครั้งนี้ได้ในเพจ Facebook Summoners War
https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

กำลังโหลด...