Com2uS ปลื้มงาน “Summoners War Thailand Battle Party” ประสบความสำเร็จ!

Playulti 11 Jul 2017, 17:04:40
ข่าวเกมมือถือ


ล่าสุด Com2uS ได้มีการจัดออฟไลน์ E-sport ทัวร์นาเมนท์ของเกม RPG มือถือระดับโลกอย่าง Summoners War ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึงงานนี้ได้ทั้งผู้เล่นระดับท็อปชาวไทย 24 คนและแคสเตอร์ชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างสีสันและโชว์ฝีไม้ลายมืออันดุเดือดในการแข่งขันแบบปล่อยหมดทุกมุกทุกท่าน และแล้วในที่สุด โดยมีรายชื่อผู้ชนะในรายการสักที เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าผู้ชนะนั้นจะมีใครบ้าง!


ผู้ชนะเลิศคือ AllNew-[V]ipeR (ชื่อในเกม)


รองชนะเลิศอันดับ 1 คือ Zeppe (ชื่อในเกม)


รองชนะเลิศอันดับ 2 คือ เฮียทัช (ชื่อในเกม)

 

โดยในครั้งนี้ มีการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ให้ผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานได้เกาะติดสถานการณ์กันแบบนาทีต่อนาทีผ่านทาง Facebook และ Youtube ช่องหลักของ Summoners War งานในครั้งนี้จึงได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี การันตีความแรงและความเหนียวแน่นในกลุ่มผู้เล่นได้ด้วยยอดผู้เข้าชมกว่า 74,000 ครั้งบน Facebook และกว่า 17,000 ครั้งบน Youtube!


ทาง Com2uS ยังจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้กดแชร์ลิ้งค์การถ่ายทอดสดการแข่งขันบน Facebook มีการสุ่มชื่อผู้โชคดีเพื่อรับของรางวัลติดมือกลับบ้าน อีกทั้งแจกเสื้อยืด Summoners War ให้ผู้เข้าแข่งขัน ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกอย่างเต็มอิ่มทั้งในจอและนอกจอ!

ทั้งนี้ Com2uS ได้มีการจัดแข่ง E-sports เกม Summoners War มาแล้วมากมายในภูมิภาคต่างๆ โดยเริ่มจากกิจกรรมเวิร์ลอารีน่าที่ได้จัดขึ้นในเกาหลีช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะขยับขยายการจัดกิจกรรมเวิร์ลอารีน่ามาที่อินโดนีเซียเมื่อเดือน เม.ย. ตามด้วยทัวร์นาเมนต์ครั้งแรกที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวันในวันที่ 17 มิ.ย. นอกจากนี้ ยังมีงานแข่งย่อยในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงการแข่งขันระดับใหญ่ขึ้นซึ่งจัดที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง Amazon

ทางด้าน Com2uS ยังเผยอีกว่า “เราตั้งใจจะรวบรวมตัวแทนจากทั่วภูมิภาค มาเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ในช่วงครึ่งปีหลังเพื่อค้นหาสุดยอดผู้เล่นอันดับหนึ่ง สำหรับทีมงานเอง เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา Summoners War ให้เป็นเกมมือถือชั้นนำที่ครองวงการ E-sports โดยจะมีการจัดแข่งอย่างต่อเนื่องในอนาคต!
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

กำลังโหลด...