Com2uS และ Funko เซ็นสัญญาให้สิทธิผลิตสินค้าจากเกม Summoners War แล้ว!

Playulti 30 Jan 2018, 16:00:09
ข่าวเกมมือถือ


นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับคอเกมมือถือ Summoners War อย่างยิ่ง เพราะตอนนี้ทางค่าย Com2uS ได้มีการประกาศการเซ็นสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ (Licensing Agreement) ในการผลิตสินค้าต่างๆ จาก IP (สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา) ของเกม ‘Summoners War’ กับทาง Funko, Inc. จากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อกระตุ้นการขยายแบรนด์ไปทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง งานนี้ใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ตัวจริงของเกมนี้เตรียมเงินไว้เปย์กันได้เลย >///<


Funko, Inc. สร้างชื่อจากตุ๊กตาตั้งโชว์แนว bobblehead figure หรือตุ๊กตาที่ส่ายหัวไปมาได้ไม่เพียงในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้นแต่ยังมีชื่อเสียงทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของเล่นชั้นนำอีกด้วยพวกเขายังเคยผลิตสินค้าที่ได้รับสัญญา IP แฟรนไชส์ขนาดใหญ่จากHollywoodsเช่นชุดซีรีย์ Marvel, Star Wars รวมทั้งเนื้อหาทางวัฒนธรรมระดับโลกในภาพยนตร์แอนิเมชั่นและ Com2uS จะเป็นบริษัทเกมมือถือรายแรกของเกาหลีที่ทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้สิทธิจากเกม ‘Summoners War’


สัญญาฉบับนี้ Funko, Inc. จะแปลงตัวคาแร็คเตอร์ในเกมและความเป็น ‘Summoners War’ ออกมาเป็นรุ่นป็อป! (Pop!) ผลงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและขายดีที่สุดของพวกเขาและสร้างผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอื่นๆเช่น figure, เสื้อผ้า, เครื่องประดับสติ๊กเกอร์และบัตรดิจิตอลเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ดิจิตอลต่างๆสำหรับSummoners War เช่นสติ๊กเกอร์แบบดิจิตอล, การ์ด, คาแร็คเตอร์ 2D∙3D แบบกำหนดเองในอนาคตอีกด้วย


แอนดรูว์เพอร์มิวเทอร์ (Andrew Perlmutter) ประธานบริหารของFuncoกล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับใบอนุญาตจาก 'Summoners War' เกมมือถือที่ดีที่สุดในโลก” และยังกล่าวอีกว่า “แฟนๆของFunkoและแฟนๆเกมมือถือจะต้องหลงรักเหล่าคาแร็คเตอร์และโลกของSummoners War ที่สร้างขึ้นมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา”


ด้วยความร่วมมือกับบริษัทระดับโลกในครั้งนี้ Com2uS จะขยายเครือข่าย IP เป็นแบรนด์ระดับโลกหลังจากที่ได้ร่วมมือกับSkybound Entertainment ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยผู้สร้าง "The Walking Dead" ของฮอลลีวูดSummoners War ได้พิสูจน์ศักยภาพอีกครั้งว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกนอกเหนือจากเกม


Com2uS กล่าวว่า "สัญญาข้อตกลงกับFunkoที่ให้ใบอนุญาตเฉพาะเนื้อหาที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกเท่านั้นซึ่งเป็นแรงผลักดันในการขยาย IP ของSummoners War เป็นแบรนด์ระดับโลก" และกล่าวเสริมว่า "จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจใหม่ๆที่จะช่วยเพิ่มมูลค่า IP ของ Summoners Warโดยผ่านทางการร่วมมือพันธมิตรกับบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกต่อไป”


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...