Conan Exiles เตรียมประกาศวันจำหน่ายทางการและเผยรายละเอียด Collector's Edition

Playulti 12 Dec 2017, 11:03:39
ข่าวเกม PC

เกมแนวเอาชีวิตรอดแบบ Open World ที่ปล่อยขายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และใช้เวลานานนับปี ในที่สุดก็ได้เวลาที่ Conan Exiles จากทีมพัฒนา FUNCOM จะออกมาสู่เกมเต็มอย่างเป็นทางการครับ ซึ่งนอกจากนี้แล้วยังประกาศลงให้กับเครื่อง Playstation 4 และ XBOX One ด้วย

ทีมพัฒนา Funcom ออกมาประกาศว่าเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ที่มีธีมเป็นบาร์บาเรียนอย่างเกม Conan Exiles นี้ พร้อมแล้วที่จะออกจากสถานะ Early Access และเตรียมพอร์ตไปลงเครื่อง XBOX One ในปีหน้า โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะมีราคา 39.99$ (ประมาณ 1400 บาท) ส่วน Playstation 4 จะมีราคาที่ 49.99$ (ประมาณ 1630 บาท) ซึ่งตัวเกมมีการอัพเดทราคาขึ้นจากปัจจุบัน ดังนั้นใครที่จะซื้อเกมนี้แนะนำให้ซื้อไว้ตั้งแต่ตอนนี้นะครับ จะได้ไม่กดในราคาที่แพงขึ้นไปอีก โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายแบบ Full Version และออกจากสถานะ Early Access 8 พฤษภาคม 2018



นอกจากนั้นเกมยังเปิดเผยรายละเอียดของ Collector's Edition ที่มาพร้อมโมเดลตัวละครโคแนน Artbook ที่รวบรวมอาร์ตเวิร์คในเกมไว้อย่างมากมายเต็มอิ่ม แผนที่ World Map ขนาดใหญ่แบบติดผนังได้ ไอเทมดาบพิเศษภายในเกม และ Digital Comic Book หนังสือการ์ตูนโคแนนด้วยครับ 


กำลังโหลด...