Conan Exiles เผยเนื้อหาเสริมตัวใหม่เตรียมอัพเดทเดือนหน้าให้ฟรีทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 10 Jul 2018, 02:00:48
ข่าวเกม PC

undefined

อย่างที่เราทราบกันว่าตอนนี้ตัวเกม Conan Exiles นั้นได้กลายเป็นเกมที่สร้างชื่อของค่าย Funcom ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับยอดรายได้สูงที่สุดและเร็วที่สุดในประวัติการณ์ในรอบ 25 ปี ด้วยยอดขายกว่า 1.4 ล้านชุด กวาดรายได้ไปซะขนาดนี้ ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เลยเฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างมากด้วยการอัพเดทเกมอย่างยิ่งใหญ่เอาใจสาวกกันไปเลยแบบฟรีๆ ไม่คิดตังเรียกเสียงฮือฮาจากสาวกแดนเถื่อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวนี้มีชื่อว่า "Conan Exiles: Jewel of the West" มีกำหนดที่จะอัพเดทภายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ครับ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยครับ


สำหรับ Conan Exiles: Jewel of the West เป็นเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวที่ 2 ของเกม Conan Exiles ซึ่งจะเพิ่มเติมในส่วนของอาวุธ, ชุดเกราะ, สิ่งก่อสร้าง และ เฟอร์นิเจอร์ใหม่ในธีมเมือง Aquilonia ส่วนเมือง Aquilonia คือจุดศูนย์กลางของดินแดนแห่งนี้ไม่ว่าจะทั้งสิ่งก่อสร้าง, อาวุธชุดเกราะต่างๆ หรือ ทุกสิ่งทุกอย่างในเมืองนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากจักรวรรดิโรมัน ส่วนรายละเอียดต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามามีดังต่อไปนี้ครับ

The Pack Contians

● ชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างใหม่สำหรับเซ็ตของ Aquilonian 39 ชิ้น Full set ชิ้นส่วนสิ่งปลูกสร้างในออฟชั่นเดียวกันระดับเดียวกันระดับสาม
● ชิ้นส่วนชุดเกราะใหม่ 15 ชิ้นในสามเซ็ต ประกอบไปด้วย ชุดเกราะมังกรดำ ทั้งสามเซ็ต ( Medium, Light, Heavy ) 
● อาวุธชนิดใหม่ 9 ชนิดของ Aquilonian Set 
● ลายสักลวดลายใหม่ ของ Aquilonian 5 ลาย ( ตกแต่งลวดลายบนร่างกายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง )
● สิ่งของจำเป็นและอื่นๆเพิ่มเติมอีก 25 ชิ้น ( ยกตัวอย่างเช่น พิณ หรือ เก้าอี้สภาระดับสูง ที่สามารถสร้างได้ที่ Aquilonian Artisan Station )

นอกจากนี้ทางทีมงานยังเผยว่าจะยังมีการอัพเดทเพิ่มระบบสัตว์เลี้ยงเข้ามา ที่ผู้เล่นสามารถที่จะไปจับแล้วนำมาฝึกฝนจนสามารถควบคุมหรือบังคับมันได้ สัตว์ภายในเกมก็มีให้เลือกจับมากมายตั้งแต่แมงมุม หรือ อูฐ อีกครั้งยังให้พวกมันสามารถขนของ, ปกป้องฐาน หรือ อื่นๆ ได้ด้วย เรียกว่าเป็นระบบสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย ส่วนกำหนดวันอัพเดทเวลานี้ทาง Funcom ยังไม่ประกาศออกมานะครับ แต่ทางคุณ Joel Bylos ทีมงานครีเอทีฟไดแร็คเตอร์ได้พูดเอาไว้ว่า "การอัพเดทแพทซ์ครั้งนี้ทางทีมงานได้ทุ่มเทและตั้งใจอย่างมาก นี่คือแพทซ์ที่มีเนื้อหาเยอะที่สุด แถมอัพเดทให้ฟรีทุกแพลตฟอร์ม"

undefined

undefined

ตัวเกม Conan Exiles เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Open World ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกกว้างเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดเหี้ยมของโคแนนเดอะซีรี่ย์ โดยเราจะต้องออกล่าวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างอาวุธ, ชุดเกราะ, สร้างฐาน หรือ ทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดในโลกของเกมนี้ สิ่งที่น่าสนใจอีกข้อหนึ่งก็คือตัวเกมสามารถเล่นแบบคนเดียว [Single Player] หรือ เล่นออนไลน์ [Multiplayer] ก็ได้ด้วยเช่นกัน ใครที่ชอบและอยากรู้ว่าเกมนี้มีของดีอะไรที่ทำให้ตัวเกมประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ สามารถซื้อมาลองเล่นกันดูได้เลยครับ


undefined

undefined

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.vg247.com/2018/07/05/conan-exiles-now-biggest-selling-game-funcoms-25-year-history/


Tags :

กำลังโหลด...