Conan Exiles โชว์ของใหม่ที่กำลังจะมาทั้งบอสดันเจี้ยนและอาวุธใหม่

Playulti 08 Mar 2017, 10:30:41
ข่าวเกม PC

Conan Exiles โชว์ของใหม่ที่กำลังจะมาทั้งบอสดันเจี้ยน และอาวุธใหม่

กลับมาอัพเดตข่าวคราวกันอีกครั้งกับเกม Conan Exiles เกมแนว Multiplayer Survival Sandbox จากค่าย Funcom โดยรอบนี้เป็นตัวอย่างของสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาอยู่ในเกมให้ผู้เล่นได้เตรียมตัวกันก่อนแต่ก็ไม่รู้ให้เตรียมตัวนานไปไหมเพราะทั้งหมดนี้เป็นแผนไปจนถึงปีหน้าซึ่งเราคิดว่ามันต้องเป็น Patch ใหญ่แน่นอน บางส่วนทาง Funcom ก็เคยบอกมาแล้วตอนพูดคุยกับผู้ใช้ Reddit และเพิ่มเติมจากคุณ Joe Bylos ฝ่าย Creative Director ของ Funcom อีกว่าจะมีเครื่องยิงหิน, สัตว์ขี่, ดันเจี้ยนบอสใหม่, แผนที่ในช่วงฤดูหนาวและเพิ่มระบบพื้นฐานบางอย่างจนเหมือนเราได้เล่นเกม The Sims และ Civilization ไปพร้อมๆ กัน


นี่เป็นตัวอย่างนวัตกรรมใหม่ในการพังกำแพงของศัตรู ที่เห็นนี่ไม่ได้ใช้ง่ายนะต้องสร้างคนหนึ่ง เคลื่อนย้ายเพิ่มไปตั้งในพื้นที่อีกคนหนึ่ง คนสุดท้ายต้องค่อยเล็งยิง มันจะง่ายขึ้นถ้ามีเพื่อน 3 คนช่วยกันในการใช้เครื่องยิงนี้ ความสนุกมันอยู่ที่เราไม่จำเป็นต้องใช้ก้อนหินในการยิงอย่างเดียว "ศพคน" เราก็เอามาใช้ได้แล้วแถมทำให้เกิดโรคระบาดจากศพที่เรายิงเข้าไปด้วย ฟังดูน่ากลัวแต่สนุก คุณ Bylos ได้กล่าวไว้


จะมีพิธีกรรมลับทำให้ผู้เล่นเข้าสู่ดันเจี้ยนใหม่ เราจะได้พบกับทรัพยากรใหม่เช่น ฟอสฟอรัส ซึ่งทำให้เราสร้างไอเทมใหม่ได้อย่าง คบเพลิงที่ใช้ใต้น้ำ ภายในดันฯ จะมีปริศนาให้ได้เล่นกัน และในที่สุดก็จะได้เจอบอสใหม่ในดันฯ


มีการเพิ่มระบบพื้นฐานเช่น ระบบย้อมสีผ้าและชุดเกราะซึ่งกำลังพัฒนาอยู่คิดว่าน่าจะถูกเพิ่มในเกมช่วงสิ้นเดือนมีนาคมตามแผนเดิมของ Funcom ผู้เล่นสามารถย้อมสีเสื้อให้ไปในทางเดียวกันเหมือนเสื้อทีมได้ ช่วยให้มองหาพวกเดียวกันได้ง่ายขึ้นหรือจะย้อมเอาสวยงามไม่เน้นใช้งานก็ได้นะ นอกจากนี้จะมีสัตว์ขี่ให้ผู้เล่นได้ใช้กัน ในแต่ละตัวจะมีสามารถต่างกันออกไปเช่น อูฐสามารถเก็บของได้เยอะ ม้าสามารถขี่ไปสู้ไปได้ด้วยดาบ หอกหรือธนู ยังมีช้าง แรดที่ใช้ชนกำแพงของศัตรูได้

undefined

ยังมีอีเว้นที่เรียกว่า The Purge เป็นอีเว้นท์ PvE ที่ NPC จะมาชุมนุมอยู่นอกเมืองของคุณก่อนจะเข้าโจมตี โดยมีตัวละครระดับตำนานของโลก Conan มาร่วมอยู่ด้วย มันเป็นอีเว้นท์ที่เอาไว้ท้าทายกับผู้เล่นระดับสูง Necromancy จะมาในปีนี้ เราสามารถเสกปีศาจมาฆ่าศัตรูได้แล้วเอามาศพใช้เป็นโครงกระดูกต่อไป แล้วจะไม่มีแค่ทะเลทรายที่แห้งแล้ง เราจะได้พบกับหิมะ ทุ่งหญ้าเขียวขจี (ไม่มีทุ่งดอกลาเวนเดอร์นะ) และภูเขาสูง แน่นอนว่าผู้เล่นจำเป็นต้องมีเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อให้ความอบอุ่นกับรางกาย ทั้งหมดนี้ทาง Funcom จะปล่อยเวอร์ชั่นเต็มในช่วงต้นปี 2018 และสัญญาว่าไม่ใช่ DLC ที่ต้องเสียเงินแน่นอน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะรีบอัพเดทกันอีกแน่นอน!!

ที่มา: pcgamer.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...