Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion ภาครีมาสเตอร์ของ Zack พระเอกที่แท้จริงหน้าหนาวปีนี้ได้เล่นแน่!

onkami 18 Jun 2022, 13:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


สำหรับแฟรนไชส์ Final Fantasy ก็คงต้องยกให้กับ “Final Fantasy VII” เพราะเป็นภาคที่ได้รับความนิยมจนมีการผลิตภาคเสริมออกมามากมายเพื่อที่จะเล่าเรื่องราวในหลาย ๆ ด้านที่ตัวเกมหลักไม่ได้พูดถึง แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ “Crisis Core: Final Fantasy VII” ที่พูดถึงทหาร Soldier 1stClass นามว่า “Zack Fair” หนึ่งในตัวละครที่อยู่ในใจเกมเมอร์หลายคนเลยทีเดียว ล่าสุดทาง Square-Enix ได้ฉลองครอบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์ Final Fantasy ด้วยการประกาศเปิดตัว “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” จะเรียกว่าเป็นเวอร์ชันรีมาสเตอร์ก็ว่าได้ หลังจากตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับวางจำหน่ายเมื่อปี 2007 บนเครื่องเกมพกพา PSP ของทาง Sony Interactive Entertainment


 
สำหรับตัวเกม “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” เรียกว่าปรับปรุงกราฟฟิก, ฉากคัทซีนต่าง ๆ รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่มีการปรับปรุงให้ลื่นไหลมากกว่าเดิม ในด้านของกราฟฟิกเราจะเห็นชัดเจนมากว่าโมเดลตัวละครดูสวยงามคมชัดในแบบที่ควรจะเป็น ส่วนในด้านของเกมเพลย์กลายเป็น Action RPG เต็มรูปแบบในขณะที่ผู้เล่นสามารถเลือกหรือออกคำสั่งในระหว่างต่อสู้แบบ Real-Time ได้เลย นอกจากนี้วงล้อก็มีการปรับเปลี่ยนใหม่ที่จะส่งผลถึงการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ ส่วนจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากน้อยแค่ไหนต้องไปดูตอนตัวเกมวางจำหน่ายจริงเท่านั้นค่ะ เรื่องราวในภาคนี้พูดถึงเบื้องหลังอันดำมืดขององค์กร Shinra ซึ่งเราจะเห็นทั้งตัวละครที่ไม่ได้ปรากฎตัวในภาคหลักอย่าง Angeal, Genesis และตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง Sephiroth, Cloud, Yuffie และ Aerith ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นก่อนในเนื้อหาหลัก Zack Fair จะกลายเป็นสุดยอดทหารได้ไหมต้องไปเล่นเองเท่านั้น!




 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในฤดูหนาวปีนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch แฟนภาคนี้ห้ามพลาดเลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...