Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion จะปัดฝุ่นรีมาสเตอร์ก็ต้องทำให้สุดเผยข้อมูลและภาพชุดใหม่

onkami 11 Jul 2022, 12:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ทาง Square-Enix ได้เปิดตัวเกม “Final Fantasy VII” ในแต่ละภาคที่เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของภาคนี้ ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII Rebirth, Final Fantasy VII Ever Crisis หรือ “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” อีกหนึ่งภาคที่ถูกหยิบมาปัดฝุ่นใหม่รีมาสเตอร์ครั้งนี้เลยไม่ธรรมดา เพราะจะให้แก้ไขกราฟฟิกอย่างเดียวคงไม่เก๋ไก๋พอ งานนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมเลยตัดสินใจปรับปรุงตัวเกมชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่าปรับปรุงกราฟฟิก, ฉากคัทซีนต่าง ๆ รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่มีการปรับปรุงให้ลื่นไหลมากกว่าเดิม จากที่เราได้เห็นกราฟฟิกเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน (ถ้าคนที่เคยเล่นบน PSP มาก่อนนะ) 
 
 
 
ส่วนในด้านเกมเพลย์ในภาคนี้เป็นแนว Action RPG เต็มรูปแบบ ซึ่งเราสามารถออกคำสั่งต่อสู้แบบต่อเนื่องได้เลย ตัดมาที่วงล้อแห่งโชคชะตาก็ถูกปรับปรุงใหมม่จะส่งผลต่อการโจมตีของตัวละครได้มากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ตัวเกมก็มีการปรับปรุงในเรื่องของอินเตอร์เฟส, เสียงพากย์ที่จัดเต็มครบอารมณ์ และ เพลงประกอบที่ถูกเรียบเรียงใหม่อีกครั้งโดยคุณ Takeharu Ishimoto


 
เรื่องราวใน “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” พูดถึงทหาร Soldier 1stClass นามว่า “Zack Fair” ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นสุดยอดทหารที่เก่งที่สุด โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าองค์กร Shinra ที่เขาไปเป็นทหารอยู่นั้นมีเบื้องหลังอันดับมืดอยู่มากมาย ในภาคนี้คนที่ไม่เคยเล่นเกม Final Fantasy VII มาก่อนอาจจะไม่คุ้นกับบางตัวละครที่ปรากฎตัวในภาคนี้อย่าง Angeal หรือ Genesis แต่ก็ยังมีตัวละครที่เราคุ้นเคยมาโผล่ให้หายคิดถึงกันอยู่บ้างเช่น Yuffie, Sephiroth, Cloud และ Aerith เหตุการณ์ในภาคนี้จะเกิดขึ้นก่อนเนื้อหา Final Fantasy VII เวอร์ชันต้นฉบับ ตัว Zack Fair เขาจะกลายเป็นสุดยอดทหารตามที่ตั้งใจไว้หรือเปล่าก็ต้องไปลองเล่นเองเท่านั้นค่ะ!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในฤดูหนาวปีนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch แฟนภาคนี้ห้ามพลาดเลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...