Diablo Immortal ทำรายได้มากกว่า 24.3 ล้านเหรียญฯ + สตรีมเมอร์ทุ่มเงินครึ่งล้านได้ของที่ต้องการแล้วลบตัวทิ้ง!

onkami 24 Jun 2022, 18:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกมเมอร์โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] จะต้องนั่งตกยุงรอไปอีกหน่อยกว่าจะได้เล่นเกม “Diablo Immortal” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานการร่วมมือกันระหว่างทาง Blizzard Entertainment และ NetEase Games ที่พวกเขาได้มีการออกมาประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เป็นวันที่ 7 กรกฏาคมแทน แถมมีประเด็นให้พูดถึงเกี่ยวกับเกมนี้ฟุดออกมาเป็นดอกเห็ดเลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นตัวเกมก็ทำรายได้ให้กับทาง Blizzard Entertainment ในตอนนี้ทะลุ 24.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และ ยังมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 8 ล้านครั้ง ตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง 2 สัปดาห์แรกในบางประเทศที่เปิดให้บริการอยู่ในตอนนี้ 


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ยังมีประเด็นให้เม้าส์มอยกันต่อเพราะมีสตรีมเมอร์นามว่า “Quin69” เขาต้องการตามหา Legendary Gems ระดับ 5 จึงมีการลงทุนเติมเกมนี้ไปราว ๆ $15,997 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 567,000 กว่าบาท และในที่สุดเขาก็ตามหาสิ่งที่ต้องการจนเจอ ในขณะที่เขากำลังถ่ายทอดสดเขาเองก็พูดออกมาว่า “ สิ้นสุดสักที! ” แล้วก็ทำการลบเกมทิ้งซะงั้น แต่เขาลืมเก็บภาพความประทับใจในสิ่งที่ตนลงแรงไปก็มีการโหลดเกมกลับมาใหม่และเขาก็ทำสิ่งที่ไม่คาดฝันก็คือ 
 
“ ทำลาย Legendary Gems ระดับ 5 ที่หายากก้อนนั้นไปด้วยการนำไปเพิ่มพลังให้กับ Gems ระดับ 1 แทน! ยังไม่หมดค่ะ เขายังบอกลาเพื่อน ๆ ในกิลด์แล้วทำการลบตัวละครทิ้งเพื่อที่จะไม่ต้องกลับมาเล่นเกมนี้อีกเลย! ” 
 

โดย Quin69 ยังออกมาเผยข้อมูลว่าสิ่งที่เขาลงทุนไปพบว่าเขาได้ Legendary Gems ระดับ 5 มาได้แค่ 1 เม็ดเท่านั้น ซึ่งมันใช้เงินมากเกินไป แล้วถ้าคุณอยากจะให้ตัวละครแข็งแกร่งเราจะต้องมี Legendary Gems ระดับ 5 มากถึง 6 เม็ดด้วยกัน ลองคิดดูสิเราจะต้องใช้ทั้งดวงและเงินมากแค่ไหนกว่าจะได้มา สุดท้าย “Diablo Immortal” เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] จะเปิดให้บริการในวันที่ 7 กรกฏาคมศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ผ่านระบบ iOS Android


 
สำหรับเกม “Diablo Immortal” ที่เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ระหว่างรอยต่อของภาค Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายว่าเหตุการณ์ในระหว่างนี้มันก็มีสิ่งที่ไม่ได้พูดถึงและขาดตกไปก็เลยเก็บนำมาเล่าใหม่ทั้งหมด ผ่านตัวละครที่จะมาผจญภัยในครั้งนี้ทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกันประกอบไปด้วย Barbarian, Crusader, Monk, Demon Hunter, Wizard และ Necromaner ในด้านของเกมเพลย์จะเรียกว่า “Skill Aiming” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล็งเป้าหมายได้ด้วย ส่วนฉากแผนที่และดันเจี๊ยนจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III เช่นเดิมมันคือเกมออนไลน์การปาร์ตี้ต้องมีอยู่แล้วดังนั้นห้ามพลาด

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์นอก) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...