Disney Crossy Road เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

Playulti 09 Apr 2016, 13:00:22
ข่าวเกมมือถือ


   หลายๆคนคงเคยผ่านหูผ่านตาผ่านมือกันมาแล้วสำหรับเกม Crossy Road เกมกบกระโดดข้ามถนนจากสตูดิโอ Hipster Whale โดยตัวเกมจะเป็นเกมประเภท Arcade, Adventure ที่เล่นง่ายมากๆโดยการแตะจอเพื่อให้ตัวละครเคลื่อนที่ไปข้างหน้า และสไลด์นิ้วเพื่อให้ตัวละครกระโดดไปข้างๆ ผู้เล่นจะต้องพยายามข้ามถนนไปให้ได้ไกลที่สุดโดยต้องคอยกะจังหวะกระโดดไม่ให้โดนรถที่ผ่านไปผ่านมาชนเท่านั้นเอง นั่นเป็นเรื่องที่ไม่แปลกเลยที่เกม Crossy Road จะครองใจคนได้แทบทุกวัย และได้รับรางวัลมากมายเมื่อปี 2014 และถูกดาวน์โหลดไปไม่ต่ำกว่า 120 ล้านครั้ง!!!

   แต่แค่นั้นยังไม่พอ คราวนี้ทาง Disney ได้ร่วมงานกับสตูดิโอ Hipster Whale เปิดเกมใหม่ซึ่งมีชื่อว่า Disney Crossy Road นั่นก็คือเกม Crossy Road ในแบบฉบับของ Disney นั่นเอง ซึ่งตอนนี้มีให้เล่นทั้งบนระบบ ios, Android และ Windows



ชื่อเกม: Disney Crossy Road

ประเภท: Arcade, Adventure

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

  


   การเล่นเกมยังคงเป็นแบบ Crossy Road ดั่งเดิมคือข้ามถนนไปให้ได้ไกลที่สุดโดยต้องผ่านอุปสรรคต่างๆเช่น รถยนต์ที่วิ่งไปวิ่งมา, รถไฟที่วิ่งมาอย่างรวดเร็ว และก็อย่าตกน้ำตายซะก่อนละ! ยิ่งไปได้ไกลเท่าไรจะยิ่งได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้นและเพื่อนๆสามารถแชร์คะแนนลงบน Social media ของเพื่อนๆได้ จุดที่เปลี่ยนไปจากเกม Crossy Road เดิมก็คือตัวละครโดยจะถูกเปลี่ยนไปเป็นของ Disney ซึ่งจะมีตัวละคนจากภาพยนต์อนิเมชั่นสุดฮิต Zootopia, Toystory, Haunted Mansion, The Lion King, Tangled, Big Hero 6, Inside Out, Wreck-it Ralph และขาดไม่ได้เลยกับพระเอกของ Disney นั่นก็คือ Mickey Mouse นั่นเอง และยังจะมีตัวละครจาก Disney เพิ่มมาในอนาคตอีกด้วย ในการปลดล็อคตัวละครเพื่อนๆจะต้องใช้เงินในเกมไขตู้ไข่กาชาปองเพื่อที่จะสุ่มตัวละครออกมา ซื่งการหาเงินนั้นจะมีดรอปอยู่ในแมพ, ได้รางวัลโบนัส, ดู Ads โฆษณาในเกม หรื่อเพื่อนๆจะเติมเงินเอาเลยก็ได้

 

 

   นับว่าเป็นเกมที่เล่นง่ายและเพลินมากจริงๆสำหรับเกม Disney Crossy Road และคงจะมียอดดาวน์โหลดไม่แพ้เกมรุ่นพี่อย่าง Crossy Road แน่นอน ซึ่งในตอนนี้เกม Disney Crossy Road ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านบน แล้วเราจะมาวัดกัน ใครจะข้ามถนนไปให้ได้ไกลที่สุด ระวังอย่าโดนรถทับแบนซะก่อนละ!!!


ที่มา: Polygon

กำลังโหลด...