"Dragon Apocalypse" อีกหนึ่งเกม RPG ดีๆ จาก DMM Game เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !!!

Playulti 26 Feb 2016, 00:06:37
ข่าวเกมมือถือ


        นอกจากเกม BOF6 ซึ่งเป็นเกม RPG ที่น่าจับตามองในปีนี้แล้ว เกม "Dragon Apocalypse" (ドラゴンアポカリプス) จากค่าย DMM Game ก็ถือเป็นเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย เพราะนอกจากความน่าเล่นของตัวเกมแล้ว ตัวเกมยังรองรับหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย (PC/iPhone/iPad/Android)  และสำหรับในตอนนี้ ตัวเกมก็ได้ทำการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งหากใครลงทะเบียนตอนนี้ พอเกมเปิดให้บริการ ก็รอรับของรางวัลต่างๆ ไปได้เลย !!!


 

        Dragon Apocalypse คือเกมแนวแฟนตาซี RPG สุดเจ๋ง ที่มีการผสมระหว่างแนว Strategy และ Card Battle RPG ได้อย่างลงตัว ภายในเกม เราจะได้ต่อสู้กับศัตรูหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภท ล้วนเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามทั้งนั้น โดยตัวละครในเกมนี้จะถูกเรียกว่า "Arcana" สำหรับจุดเด่นของเกมนี้เลยคือระบบ Guild ที่มีการรองรับโหมดการเล่นไว้หลายโหมดมาก อย่าง GvGvR (Guild vs Guild vs Raid Boss) โหมดต่อสู้กับบอส เพื่อที่จะทำให้ Guild ของเราเข้มแข็งขึ้น นอกจากนี้ระบบ Guild ของเกมนี้ยังจัดเต็มสุดๆ เพราะระบบ Guild Battle สามารถรองรับ Guild ได้ถึง 50 Guild หรือ 25 vs 25 นั่นเอง โดยกิจกรรม Guild Battle เกมนี้มีชื่อว่า "Large Punitive War" ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น และบอสสุดโฉด โดยหากใครได้รับชัยชนะ ของรางวัลสุดยอดเยี่ยมก็จะตกเป็นของฝ่ายนั้น


 สำหรับระบบอาชีพของเกมนี้ ถือเป็นระบบอาชีพที่เน้นเสริมไปที่ระบบของ Guild Battle อย่างเห็นได้ชัด เพราะเราจะสามารถเลือกอาชีพได้ก็ต่อเมื่อเราเข้าร่วม Large Punitive War เท่านั้น ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยประสิทธิภาพของความสามารถ ก็จะขึ้นอยู่กับการวางแผนใช้งานความสามารถนั้นๆ ในจังหวะสำคัญต่างๆ ในระหว่างการต่อสู้นั่นเอง

ที่มา Official site : dragon-apocalypse.jp




กำลังโหลด...