Dragon Blaze ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ด้วยกิจกรรมแฟนอาร์ตวาดล่ารางวัล!

Playulti 09 Jan 2018, 16:53:34
ข่าวเกมมือถือ

Dragon Blaze เกม RPG ผจญภัยแนวแฟนตาซีผสานกลิ่นอายของเทพนิยายสุดยิ่งใหญ่จากค่าย GAMEVIL เดินทางมาถึงซีซั่น 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้รับผลตอบรับดีขนาดนี้ก็เพราะเกมสนุก ภาพสวย แถมยังมีกิจกรรมมากมายมาให้ร่วมสนุกกันน่ะสิ! และเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักในปี 2018 นี้ Dragon Blaze ก็ไม่รอช้า จัดกิจกรรมแฟนอาร์ต “ความรักอยู่รอบตัวเรา” มาให้ทุกคนได้แสดงฝีมือการวาดรูปของตัวเอง เพื่อชิงรางวัลมากมายและโอกาสที่จะได้โชว์ผลงานภายในเกม วันนี้เรามีผลงานจากแฟนอาร์ตครั้งก่อนมาให้ผลโฉมกันด้วย แบบว่าสวย ๆ กันทั้งนั้น ไปดูตัวอย่างกันเลยดีกว่า ทาดาาา

วาเลนไทน์เวียนมาถึงอีกแล้ว ใครโสด ใครไม่โสด ก็ขอเชิญมาวาดรูปแฟนอาร์ตกับกิจกรรม “ความรักอยู่รอบตัวเรา” กิจกรรมใหม่ล่าสุดของเกม Dragon Blaze เพื่อฉลองวันแห่งฟามฮัก! โดยผู้สนใจและรักในการวาดภาพทั้งหลายสามารถส่งผลงานมาได้ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. - 4 ก.พ. 2018 แล้วรอลุ้นรางวัลสุดพิเศษที่ใครเห็นต้องร้องว้าว แถมผลงานที่ชนะยังจะได้ปรากฏในเกมให้เป็นเกียรติเป็นศรีแก่วงศ์ตระกูลอีกด้วย!


คันไม้คันมืออยากวาดส่งกันแล้วล่ะซิ! ขอย้ำอีกครั้งว่าส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. - 4 ก.พ. เท่านั้น และภาพที่ส่งเข้ามาต้องอยู่ในรูปของไฟล์ JPG, PNG, หรือ PSD เท่านั้นนะจ๊ะ วาดเสร็จแล้วก็ส่งผ่าน Google Form ตามลิงค์นี้ได้เลยย >> http://smarturl.it/ForumFanArtPR << อย่าส่งผิดล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!



ดาวน์โหลดเกมที่นี่

     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...