Dragon Blaze ปล่อยอัพเดตล่าสุด เพิ่ม 2 ผู้กล้าอวตารสุดคูล!

Playulti 26 Jul 2017, 15:15:11
ข่าวเกมมือถือ

GAMEVIL ปล่อยอัพเดตใหม่ล่าสุด กับเกม Dragon Blaze เพิ่มผู้กล้าอวตาร 2 ตัว “ลิเวลินอวตาร” และ “สตอร์มแบร์อวตาร” ให้ผู้เล่นได้อัพเกรดกันแล้ววันนี้!


ปรับปรุง “หุบเขาเกียรติยศ” เพิ่มรางวัลในการล็อกอิน และอัพเกรดเนื้อหาต่าง ๆ มากมาย!

ในวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทจำหน่ายเกมมือถือ ยักษ์ใหญ่ GAMEVIL (CEO นามว่า บยองจุง ซอง, www.gamevil.com) เผยว่าหนึ่งในเกมสุดฮิตของค่ายเกม GAMEVIL อย่าง “Dragon Blaze” นั้นได้มีอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ที่รอคอยผู้เล่นทุกคนให้ได้มาสนุกกันอยู่
สำหรับการอัพเดตใหม่ของ “Dragon Blaze” ในครั้งนี้ จะมีการเพิ่มพรรคพวกอวตารตัวใหม่อีก 2 ตัว ได้แก่ “ลิเวลินอวตาร” และ “สตอร์มแบร์อวตาร”

“ลิเวลินอวตาร” เป็นตัวละครลูกผสมที่จัดอยู่ในประเภท DPS ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายกายภาพและความเสียหายเวทได้ในเวลาเดียวกัน ส่วน “สตอร์มแบร์อวตาร” เป็นตัวละครประเภทนักรบที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่น เขาเปลี่ยนความแค้นที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจเป็นพลังในการโจมตีศัตรูทั้งหลาย

ยิ่งไปกว่านั้น ทีมงานยังได้แยกโหมด “หุบเขากิลด์” กับ “หุบเขาเกียรติยศ” ออกจากกัน รวมถึงเพิ่มตั๋วซัมม่อนเลือกระดับบัสเตอร์เข้าไปในรางวัลเช็คชื่อเข้าเกมเพื่อเป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมทุก ๆ วันด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ หุบเขาเกียรติยศแบบเก่าที่มีเนื้อหาต่าง ๆ มากมายแต่ได้ถูกแบ่งประเภทให้ดูเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นในการอัพเดตครั้งนี้ ทางทีมงานได้ยกเลิก “กิลด์” ในโหมดนี้และเพิ่มไปในเมนูใหม่ที่ชื่อว่า “หุบเขากิลด์” แทน


สำหรับรายละเอียดอัพเดตแพทช์เพิ่มเติม สามารถดูได้จาก >> คลิกที่นี่ << เลยค่าาา
โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...