Dragon Blaze อัปเดตใหม่สุดฮอต ต้อนรับสงกรานต์สุดร้อนแรง

Playulti 11 Apr 2018, 17:08:30
ข่าวเกมมือถือ

Dragon Blaze เกมสุดฮอตจากค่าย GAMEVIL ที่เปิดให้บริการมาจะครบ 3 ปีแล้ว อิอิ ขอต้อนรับวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการอัปเดตครั้งใหม่ที่ขน 2 ไททั่นอวตารสุดเจ๋งอย่างเซลีนีและครีออสมาเอาใจผู้เล่น พร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดพิเศษที่รับรองได้เลยว่าจะทวีความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้แน่นอน!

ถึงเวลาออกโรงของพรรคพวกอวตาร 2 ตัวสุดท้ายที่เรามั่นใจว่าหลาย ๆ คนก็คงจะรออยู่อย่างใจจดใจจ่อ นั่นคือเซลีนีอวตารและครีออสอวตาร ที่มีสกิลเฉพาะตัวสุดแกร่ง แถมรูปลักษณ์สุดเท่และสวยงาม เหมาะแก่การมีไว้ในครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ว่าแต่จะมีอะไรเจ๋ง ๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่เซลีนีอวตาร สาวสวยสุดเซ็กซี่ ฉายาสุดยอดสไนเปอร์ผู้เลื่องชื่อลือนามที่ในสุดในประวัติศาสตร์แห่งไททั่น นอกจากจะสามารถยิงปืนได้แม่นยำดั่งจับวางแล้ว แม่สาวคนนี้ยังมีสกิลในการอำพรางตัวเองอีกด้วย ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าจู่ ๆ หัวของพวกศัตรูจะระเบิดกระจุย เพราะเซลีนีซุ่มอำพรางตัวอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตรงนั้นแน่!

เซลีนีเป็นผู้กล้าสุดเจ๋งที่จัดลงทีมไหน ก็ช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะเสมอ แถมทุกครั้งที่เธอเข้าสู่สมรภูมิรบ เซลีนีจะใช้โหมด “พรางตัว” ตลอดเวลา จนกว่าจะเหลืออยู่เป็นตัวสุดท้าย เจ๋งขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

เมื่อความเศร้าโศกกลายร่างเป็นความเคียดแค้น…. ก่อเกิดเป็นครีออสอวตาร ชายหนุ่มผู้สูญเสียภรรยาไปด้วยเงื้อมมือของเหล่าปีศาจ นั่นเป็นสาเหตุที่ครีออสเปลี่ยนตัวเองให้เป็นอสุรกายเพื่อล้างบางเจ้าปีศาจร้ายที่พรากคนรักไปจากเขา 

ด้วยขุมพลังปีศาจภายในตัว ทำให้ครีออสสามารถสร้างความเสียหายขั้นสูงให้กับศัตรู แถมไปที่ไหนก็มีแต่คนเกรงกลัว พิเศษด้วยสกิลที่เน้นการตีบอสอย่างไฮดร้า… ขอบอกเลยว่าถ้าใช้ครีออสสู้ไฮดร้า เราจะไม่มีวันแพ้เป็นแน่แท้!

การอัปเดตครั้งนี้ยังขนเอาการเพิ่มเควสต์ปรมาจารย์สำหรับผู้เล่นที่มีตัวละครไททั่นอวตาร เพื่อรับไอเทม (เครื่องประดับ) พิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้และมีประสิทธิภาพในสมรภูมิรบ ใครที่ยังไม่มีไททันอวตารก็ต้องรีบปั้น รีบสร้างกันหน่อยน๊าาา


สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วยการอัปเดตเอฟเฟกต์ครอบครองใหม่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับปาร์ตี้เมื่อมีผู้กล้าตามที่กำหนดและเพิ่มความสามารถในการต่อกรกับเหล่าศัตรูได้อย่างไม่คณามือ คราวนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าทีมผู้กล้าของเราต้องเจ๋งเป้งที่สุดในจักรวาล Dragon Blaze แน่ ๆ อุวะฮ่าฮ่า!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...