Dragon Raja เกมมือถือแนว MMORPG ฉบับภาษาอังกฤษเปิดบริการแล้วทั้ง iOS และ Android !!

Playulti 28 Feb 2020, 11:13:03
ข่าวเกมมือถือ

   สิ้นสุดการรอคอยเสียที กับเกมน้ำดีที่หลายๆคนรอคอยกับ Dragon Raja เกมมือถือแนว MMORPG Openworld สุดล้ำยุคที่ได้ทางค่าย Archosaur Games นำมาเปิดให้บริการกันในเวอร์ชันภาษาอังกฤษกันเอาใจแฟนๆทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพื่อนๆสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ ทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ต่างประเทศ (น่าจะเป็น US ใครโหลดประเทศอื่นได้ Comment บอกด้วยและกัน) พร้อมรับของรางวัลจากการลงทะเบียนได้เลย เกมดีๆแบบนี้แนะนำให้คนที่ยังไม่เคยได้ลองเล่น เปิดใจซักครั้งรับรองติดงอมแงมแน่นอนจ้า~

   Dragon Raja เป็นเกมมือถือ MMORPG สุดแฟนตาซีที่จะให้เราได้ออกผจญภัยในดินแดนต่างๆ แบบ Open World ตามเนื้อเรื่องของตัวละครผ่านเหล่า NPC ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับมังกรโบราณที่เคยครองโลกกำลังตื่นขึ้นจากการหลับใหลและพวกเขาพยายามที่จะปกครองโลกอีกครั้งด้วยพลังที่ดุร้าย พวกเหล่ามนุษย์ในรอบนี้เค้าจะไม่ยอมแพ้อีกต่อไป เพราะได้มีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นมากแล้วพร้อมจะต่อสู้ด้วยวิทยการสุดล้ำยุค แถมยังมีลูกผสมระหว่างครึ่งคนครึ่งมังกรในการนำทัพต่อสู้ ชะตากรรมของโลกจะเป็นเช่นไร เราจงมาต่อสู้ไปพร้อมกันเถอะ!!

   เกมนี้มีจุดเด่นเรื่องการดำเนินเนื่อเรื่องเอามากๆ ตลอดในช่วงการเล่นเราจะได้เห็นคัทซีนสวยๆตลอดทั้งเกม ทางด้านการออก Action สกิลของตัวละครก็สวยงาม แสงสีจัดเต็ม เสียงพากย์ตัวละครแจ่มๆ ให้ความรู้สึกเสมือนเล่นเกมดำเนินเนื้อเรื่องบนพวกเครื่อง Console กันเลยทีเดียว! แถมทางกราฟฟิกก็ได้ใช้ Unreal Engine 4 สุดยอดขุมพลังอีกบอกเลยคนที่ชอบภาพสวยๆถูกใจกันแน่นอน!! โดยในเกมนี้เราสามารถจะจับทีมปาร์ตี้แบบ 4 คน พากันลงดันเจี้ยนได้ด้วย พร้อมกับระบบ PVP และ PVE อันน่าสนใจ จัดว่าเป็นที่ควรลองเล่นดูกันสักครั้ง!!!

• Download 
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► APK : >>> โหลดที่นี่ <<<

• Storage / เนื้อที่โดยประมาณ 
- ควรเว้นที่ว่างเอาไว้ 6 GB
- RAM 2 GB
- Qualcomm Snapdragon 660 ขึ้นไป


กำลังโหลด...