Duelyst เกมการ์ด Fantasy Sci-fi เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

Playulti 29 Apr 2016, 17:30:59
ข่าวเกม PC


Duelyst เกมการ์ดใหม่จากทีมนักพัฒนาฝีมือดีมากมายเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

   Duelyst เกมการ์ดใหม่จาก Counterplay Games ประกาศเปิดบริการเต็มรูปแบบแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ตัวเกม Duelyst นั้นเป็นเกมรูปแบบการ์ดเกมอย่างที่นำเสนอไปข้างต้น ผสมผสานกับรูปแบบ Tactical Combat Turn-Based ที่ไม่ใช่แค่การวางแผนสั่งการจากการ์ดบนมือเท่านั้น แต่จะต้องวางแผนเดินหมากบนกระดานร่วมไปด้วย ตัวเกมในปัจจุบันนั้นมีโหมดต่างๆให้เล่นมากมายอาทิเช่น Rank Mode, Practice Mode และ Draft Mode ที่มีชื่อเรียกว่า The Gauntlet โดยในโหมดนี้นั้น ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดไปให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อของรางวัลตอบแทนที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆตามเวลาที่เราเอาชีวิตรอดไปได้ ถือว่าเป็นโหมดที่ท้าทายมากทีเดียวซึ่งโหมด The Gauntlet นั้นจะเปิดให้ได้เล่นกันในวันที่ศุกร์ที่ 29 เมษายน ช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมงที่จะถึงนี้ สำหรับผู้ที่สนใจก็ติดตามได้ที่เว็ปเพจ Official ได้เลยครับ ตัวเกมรองรับทั้งระบบ PC 64-bit, MacLinux และ Chrome ด้วยนะครับ


   Duelyst นั้นเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยภาพกราฟฟิกที่เป็นแบบ 2D Pixel และ แสงสีบรรยากาศต่างๆที่สวยงามมีเสน่ห์น่าดึงดูด ซึ่งเอกลักษณ์ทั้งหลายเหล่านี้เป็นผลงานจากนักพัฒนาฝีมือดีจากเกมดังๆมากมายหลายเกมอาทิเช่น คุณ Glauber Kotaki หัวหน้าฝ่ายศิลป์ผู้เคยออกแบบเกมต่างๆมาแล้วเช่น Rogue Legacy, Chasm และคุณ Christophe Ha ผู้ร่วมออกแบบ Overwatch, World of Warcraft, Diablo III รวมไปถึงนักออกแบบเกมชั้นแนวหน้าและทีม Creative ฝีมือดีอย่างคุณ Keith Lee รวมถึงคุณ Eric Lang นักออกแบบ Board Game ผลงานเยี่ยมกับเกมระดับสุดยอดอย่าง XCOM, Warhammer, Game of Thrones, Bloodborne ดูจากรายชื่อทีมพัฒนาและผลงานต่างๆแล้ว แค่นี้ก็การันตีความสุดยอดของเกมได้มากพอสมควรแล้วหละครับ


   Duelyst เกมการ์ดใหม่จาก Counterplay Games ที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นแบบการ์ดเกมและ Tactical Combat Turn-Based เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการต่อสู้ที่รวดเร็วจึงทำให้แต่ละเกมนั้นตัดสินกันในเวลาไม่นาน ตัวเกมเน้นไปที่การจัดทัพและมองหาโอกาสเหมาะในการโจมตี บวกกับภาพกราฟฟิกที่เป็นแบบ 2D Pixel อันเป็นเอกลักษณ์ เพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ทำให้ Duelyst นั้นเป็นเกมการ์ดที่มีเสน่ห์น่าหลงไหลในรูปแบบของตัวเองมาก ตัวเกมจะมี Factions ให้เลือกโดยที่แต่ละ Factions นั้นมีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ระบบพัฒนาเลเวลของ Faction ที่เลือกเล่นเพื่อปลดล๊อคการ์ดต่างๆในระดับที่สูงขึ้น การ Craft การ์ดต่างๆ และโหมดต่างๆมากมายอาทิเช่น Practice Mode, Rank Mode, Solo Challenges และ Draft Mode จึงทำให้ Duelyst นั้นมีความน่าสนใจและเล่นได้หลายครั้งไม่เบื่อ ถ้าคุณชอบเกมการ์ดหรือเกมแนว Tactical Turn-Base อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา: mmorpg
Official Facebook Page
Official Website



กำลังโหลด...