EDEN Avalon Legends เกม Action RPG ตัวใหม่น่าเล่นมากมาย

Playulti 12 Nov 2015, 11:57:53
ข่าวเกมมือถือ

วันก่อนแอดมินว่างจัด เลยเอามือถือมาหาเกมเล่นหลังจากที่เบื่อสุดๆ กับเกมหลายอัศวินหลากสิงสาราสัตว์ ที่เล่นมาพักนึงจนก็เริ่มอิ่มตัว เลยมานั่งหาเกมมือถือสนุกๆ สักเกมเล่น ก็เหลือบไปเจอเกมนึงเข้าตากรรมการซึ่งตอนนั้นกำลังเปิดทดสอบ Close Beta Test พอดี ตัวเกมเป็นภาษาอังกฤษด้วยน่าจะเล่นเข้าใจง่ายๆ แถมได้ยินมาแว่วๆว่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยมาให้เล่นด้วย เลยจัดการดาวน์โหลดมาเล่นซะเลย เกมที่ว่านี้ก็คือเกม EDEN Avalon Legends ครับ

หลังจากที่เล่นมาได้สักพักนึง ก็รู้สึกว่าเอ้ยเกมมันสนุกใช่ย่อยนะเนี่ย มันคือเกม Action RPG ที่ทำออกมาได้ดีพอสมควร ในด้านของกราฟฟิคทำออกมาได้สีสันจัดจ้าน เอฟเฟคสกิลทำออกมาได้อลังการงานสร้างดีจริงๆ ถึงแม้รูปแบบเกมจะเน้นเป็นการลงดันเจี้ยนไปเรื่อยๆ คล้ายเกมอื่นๆ แต่ก็มีเนื้อเรื่องให้เสพเป็นพักๆ ชวนน่าติดตาม 

รูปแบบการเล่นก็ค่อนข้างจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจระบบต่างๆได้ง่ายขึ้น เพราะมีการแนะนำระบบต่างๆ ในตอนแรกอยู่แล้ว และยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบช่วยเดินไปหา NPC ให้เองอัตโนมัติ เพราะแผนที่ในเมืองบางเมืองนั้นค่อนข้างจะกว้างมาก บทจะให้ผู้เล่นเสาะหาเอาเอง ก็คงจะวิ่งหากันทั้งวัน 

นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมในช่วง Close Beta Test นั้นตอนนี้ได้ปิดไปซะแล้ว แต่อย่างเพิ่งเสียใจไปครับ ตอนนี้ตัวเกม EDEN Avalon Legends กำลังจะเตรียมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วในอีกไม่กี่วันนี้ และทางกลุ่มก็ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายต้อนรับช่วง Open Beta ง่ายๆ ทำตามนี้เลยนะ

แค่เข้าไปที่ คลิ๊กเข้าเวปไซค์ จากนั้นทำการลอกอินผ่าน Facebook เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม รอสักครู่ จากนั้นเตรียมพร้อมให้ดี เพราะงานนี้ต้องใช้สมองและไหวพริบละนะ เพราะเราต้องเปิดป้ายจับคู่การ์ดให้ครบ 8 คู่ ภายในเวลาที่จำกัดมากๆ ถ้าทำได้เราจะได้รับโค๊ดพิเศษเพื่อนำไปเติมรับของรางวัลแจ่มๆ ในเกมในช่วง Open Beta ครับ แต่ต้องรีบหน่อยนะ กิจกรรมแจกของรางวัลเพียงแค่ 2500 คนเท่านั้นนะ เมื่อได้โค๊ดมาแล้วเก็บเอาไว้ดีๆ แล้วเจอกันตอนเปิดให้บริการจริงเร็วๆ นี้ 
แต่ช้าก่อนใช่ว่าจะมีแค่เพียงแค่ที่เวปที่แจกรางวัลนะ เพื่อนสามารถกดเข้าร่วมกลุ่มสังคมคนเล่นเกม EDEN Avalon Legends ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/EDENmobileTH/ โดยเร็วๆ นี้ทางเพจ จะมีการแจกกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายด้วยนะ แล้วกดเข้าร่วมกลุ่มกันมาเยอะๆ นะครับบ


กำลังโหลด...